Bóng Đá Plus trên MXH

Real vẫn còn nguyên nỗi lo ở hàng thủ
Quang Hòa • 16:42 ngày 27/11/2013
Real Madrid vừa giành được 2 chiến thắng tưng bừng trước Real Sociedad (5-1) và Almeria (5-0), nhưng không vì thế mà tân HLV Carlo Ancelolotti không có những vấn đề cần phải giải quyết.
    Một trong những chuyện khiến chiến lược gia người Italia phải bận tâm vào lúc này chính là việc nhân sự ở hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang khá mỏng. Trong danh sách 19 cầu thủ được HLV Ancelotti triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Galatasaray (lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League), người ta không thấy có sự hiện diện của Fabio Coentrao và Raphael Varane. 

    Fabio Coentrao mới đây đã dính chấn thương đùi khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG Bồ Đào Nha, hiện vẫn chưa rõ khi nào thì anh mới có thể trở lại sân cỏ. Chấn thương của Coentrao cộng với việc Marcelo thường xuyên gặp vấn đề về thể lực buộc HLV Ancelotti phải kéo cầu thủ đa năng Alvaro Arbeloa sang đá ở vị trí hậu vệ trái.

    Khi Arbeloa được kéo sang đá ở cánh đối diện với vị trí sở trường, Daniel Carvajal là sự lựa chọn duy nhất bên hành lang cánh phải của Real vào thời điểm này. Thực ra, cựu HLV Milan cũng có thể để Sergio Ramos đá hậu vệ phải. Vấn đề nằm ở chỗ, từ lâu cựu hậu vệ Sevilla đã quen chơi ở vị trí trung vệ, chưa kể vị trí trung tâm hàng phòng ngự Real bây giờ cũng rất neo người.

    Varane đang gặp vấn đề với đầu gối

    Thật vậy, lúc này Carletto chỉ còn biết trông cậy vào bộ đôi Pepe và Sergio Ramos khi bố trí cặp trung vệ. Theo xác nhận của Real thì cầu thủ trẻ người Pháp Raphael Varane đang bị đau đầu gối và có thể sẽ phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề trên. Nếu Ramos và Pepe tiếp tục chấn thương hoặc bị treo giò thì chắc chắn HLV Ancelotti sẽ phải đối mặt với một bài toán khó. 

    Vẫn biết, hồi đầu mùa giải năm nay HLV Ancelotti từng tuyên bố sẽ cố gắng tạo điều kiện để  trung vệ tuyển thủ Tây Ban Nha Nacho Fernandez có nhiều cơ hội được thể hiện mình. Tuy nhiên, những gì mà vị thuyền trưởng của Real đã làm lại không cho thấy ông tin tưởng vào Nacho. Bằng chứng là kể từ đầu mùa, cầu thủ 23 tuổi này chưa chơi trận nào ở La Liga và mới chỉ 4 lần được sử dụng ở các giải đấu cúp.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội