Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo: "Năm nào tôi cũng xứng đáng giành Quả bóng Vàng"
QUANG MINH • 14:28 ngày 29/12/2013
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo khẳng định với khả năng của mình, năm nào anh cũng xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.
    Như đã biết, mới đây Cristiano Ronaldo đã vinh dự được Globe Soccer bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013. Trong buổi trả lời phỏng vấn với các phóng viên của A Bola TV, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết. "Tôi không biết liệu mình có được danh hiệu này trong năm nay hay không, có thể có, giống như năm ngoái hoặc hai năm trước đây". 

    "Tôi tin rằng mình xứng đáng giành Quả bóng Vàng hằng năm. Tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả các cuộc bầu chọn, nhưng tất nhiên kết quả cuối cùng không phụ thuộc vào tôi. Đôi khi bạn giành chiến thắng hoặc đôi khi bạn thất bại", Ronaldo chia sẻ.

    Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được thêm một lần làm việc cùng những ông thầy cũ, những người đã biến anh từ một cầu thủ vô danh thành chân sút xuất sắc nhất nhì thế giới.

    Cristiano Ronaldo mới được Globe Soccer bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013

    "Tha thứ cho Mourinho ư? Tôi tha thứ cho tất cả mọi người. Chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào và tôi chưa nói xấu bất kỳ ai".

    "Tôi hy vọng trong tương lai mình có thể làm việc cùng với Mourinho thêm một lần nữa. Tôi cũng mong muốn có thể được thi đấu dưới sự dẫn dắt của các HLV như Sir Alex Ferguson, Manuel Pellegrini và Laszlo Boloni. Tôi đã học tập được rất nhiều từ họ".

    Ngoài ra, ngôi sao 28 tuổi cũng không ngần ngại thể hiện sự hài lòng khi là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới (khoảng 17 triêu euro/năm, tới năm 2018), anh nhấn mạnh mức lương không phải là chủ đề chính trong những cuộc thảo luận trong việc đàm phán một bản hợp đồng mới.

    "BLĐ Real biết đội bóng của họ có thể giành các danh hiệu với sự góp mặt của tôi, vì vậy chúng tôi đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. Real là đội bóng phù hợp với tôi, và tiền bạc không phải là vấn đề quá quan trọng với tất cả các bên".

    VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong năm 2013

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội