Bóng Đá Plus trên MXH

Real chi 25 triệu bảng mua Rooney
Tân Mai • 11:06 ngày 22/01/2014
BLĐ Real Madrid đã thể hiện sự quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney khi gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến M.U.
    Trong thời gian qua, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Rooney và M.U đã gặp bế tắc. Với việc M.U đang thi đấu bết bát ở Premier League mùa này, bản thân HLV David Moyes từng thừa nhận Rooney có thể sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải nếu đội bóng của ông không giành vé tham dự Champions League mùa tới.

    Dù bản hợp đồng cũ của Rooney và M.U còn 18 tháng nhưng phía Real tin rằng sẽ thuyết phục được tiền đạo người Anh tới Bernabeu thi đấu vào mùa Hè này.

    Bên cạnh Rooney, Luis Suarez của Liverpool và Radamel Falcao (Monaco) cũng nằm trong tầm ngắm của Real. Tuy nhiên, cam kết gắn bó với Liverpool thêm 4 năm rưỡi nữa hồi tháng trước đã khiến Real từ bỏ ước muốn có được Suarez. Trong khi đó, nếu có được Falcao, Real sẽ phải chi nhiều hơn 51 triệu bảng – số tiền mà Monaco đã phải trả cho Atletico hồi mùa Hè năm ngoái. Đó là một số tiền quá lớn và mục tiêu Rooney được cho là hợp lý nhất với Real ở thời điểm này.


    Rooney sẽ khoác áo Real mùa tới?


    Dự kiến Real sẽ có cuộc đàm phán với Rooney sau khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng kết thúc. Theo đó, phía đội bóng Hoàng gia muốn hoàn tất thương vụ này trước khi diễn ra vòng chung kết World Cup 2014. Nên nhớ, M.U và Real có mối quan hệ khá tốt khi trước đây Quỷ đỏ từng để Cris Ronaldo, Ruud van Nistelrooy, David Beckham và Gabriel Heinze tới Bernabeu.

    Bên cạnh Real, những đại gia ở châu Âu như Chelsea hay PSG cũng ít nhất một lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Rooney. Tuy nhiên, phía Chelsea sẽ khó lòng có được điều mình muốn bởi nếu có bán thì M.U cũng sẽ không tăng cường sức mạnh cho chính đối thủ của mình ở Premier League.

    Trước Rooney, Real từng muốn có tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội bóng Hoàng gia đã không thành khi tiền đạo người Argentina ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad đến tháng 6/2017. Chính điều này khiến Real phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác và Rooney là một trong số đó.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội