Bóng Đá Plus trên MXH

El Clasico: Trận đấu của những quả phạt đền và tranh cãi
Thanh Sơn • 21:47 ngày 24/03/2014
Barcelona và Real Madrid vừa tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 7 bàn thắng được ghi tại Bernabeu. Đáng chú ý, 3 bàn trong số đó được ghi từ chấm phạt đền sau những pha bóng gây tranh cãi.
    Ronaldo bị Alves đốn ngã ở phút 54
    Phút 54, khi tỷ số đang là 2-2, Ronaldo có pha đột phá dũng mãnh và bị Daniel Alves đốn ngã. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và quyết định của ông vấp phải sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ Barca, đặc biệt là Alves. Rút cục, cầu thủ người Brazil phải nhận một chiếc thẻ vàng vì lỗi tranh cãi với ông “vua áo đen”, dù pha quay chậm cho thấy dường như Ronaldo đã ngã ở bên ngoài vòng cấm.

    Neymar khiến Ramos phải nhận thẻ đỏ ở phút 63
    Phút 63, Sergio Ramos trong nỗ lực truy đuổi Neymar đã bị trọng tài thổi phạt trong vòng cấm. Pha phạm lỗi trên khiến cựu hậu vệ Sevilla phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là thẻ đỏ mà thứ 19 trong sự nghiệp của Ramos từ khi khoác áo Real, nhưng cá nhân anh cho rằng mình chưa hề chạm vào Neymar mà là do cầu thủ của Barca "ăn vạ". Sau trận, Ramos đã có những chỉ trích nặng nề nhắm vào trọng tài Undiano.

    Iniesta bị “kẹp giò” ở phút 88 
    Real đã cầm cự được với Real đến tận phút 88, trước khi để thủng lưới bàn thứ 4. Messi là người hoàn tất cú hattrick mang về chiến thắng quý giá cho Barca, nhưng anh cần phải gửi lời cảm ơn tới Iniesta bởi chính cầu thủ này đã mang về cho Barca quả phạt đền thứ 2. Trong một nỗ lực đi bóng bên hành lang cánh trái, Iniesta đã khiến cả Dani Carvajal lẫn Xabi Alonso phải lao ra ngăn chặn anh. Không dễ để xác định xem ai trong số 2 cầu thủ nói trên là người phạm lỗi với Iniesta, nhưng điều quan trọng là Barca đã có thêm một quả penalty và ra về với 3 điểm trọn vẹn.


    3 quả penalty vẫn còn là ít
    Dù trọng tài đã 3 lần chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng theo quan điểm của nhiều người thì ông vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ khi lẽ ra trận El Clasico phải có nhiều quả penalty hơn nữa. Ngay ở phút thứ 8, Ronaldo đã phàn nàn rằng anh bị Dani Alves cản phá trái phép trong vòng cấm. Đến phút 18, tới lượt Neymar cho rằng Pepe đã tác động với anh và Bara xứng đáng dược hưởng một quả phạt đền. Chưa hết, trọng tài cũng tước của Real một quả penalty khác khi không phát hiện ra Pique đã để tay chạm bóng sau quả đá phạt của Ronaldo.

    Xem lại 3 tình huống trọng tài từ chối những quả phạt đền mười mươi

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội