Bóng Đá Plus trên MXH

Có một Real yếu bóng vía
M.KIỆT • 11:33 ngày 28/03/2014
Nếu Real có vô địch vào cuối mùa, đấy cũng là chức vô địch... không trọn vẹn, bởi họ không tài nào thắng nổi 2 đối thủ cạnh tranh trong 4 cuộc đối đầu trực tiếp. Real cũng chơi không tốt khi đối đầu với những đội mạnh tại La Liga.
    Thua Barca cả 2 lượt trận, thua và hòa Atletico, chia điểm khi đến sân Bilbao và Villarreal, không quá nếu kết luận là Real yếu bóng vía khi phải đương đầu với những đối thủ có thực lực. Đấy là điều mà chính HLV Ancelotti cũng không thể đưa ra lời giải thích xác đáng.

    Ông nói: “Tôi không hài lòng với việc này. Quả là khó giải thích bởi Real là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi sẽ cố chứng minh điều đó từ đây đến cuối mùa”.

    Nhìn lại những thất bại đã qua, Ancelotti phân tích: “Trận thua đầu tiên trước Atletico là hoàn toàn xứng đáng. Trận thua ở Nou Camp cũng thế bởi chúng tôi không thể cạnh tranh được với đối thủ. Nhưng đến 2 trận lượt về, để hòa Atletico và thua Barca thì mọi thứ lại rất cân bằng và chúng tôi đều có cơ hội kết liễu trận đấu”.

    Trận thua Sevilla một lần nữa củng cố thêm nhận định này. Nhưng may cho họ là những trận đấu khó khăn nhất đều đã ở sau lưng. Từ đây đến cuối mùa, Sociedad là đối thủ duy nhất trong Top 6 mà họ phải đối mặt. Nhưng HLV Ancelotti rõ ràng là phải chuẩn bị tâm lý kỹ càng hơn cho các học trò tại Champions League. Ở đó, sẽ không còn đối thủ nào dễ dàng.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay