Bóng Đá Plus trên MXH

Mất La Liga, Real vẫn tự tin lập cú đúp danh hiệu
TRÍ CÔNG • 21:38 ngày 31/03/2014
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ tập trung cho mục tiêu giành Cúp Nhà vua và Champions League, sau khi không còn nhiều cơ hội tại La Liga.
    Hai trận thua tai hại trước Barcelona và Sevilla khiến cơ hội vô địch La Liga của Real bị giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, cơ hội của họ ở hai đấu trường còn lại vẫn còn rất sáng sủa. 

    Thầy trò HLV Ancelotti sẽ trận chung kết Cúp Nhà vua với Barcelona vào ngày 17/4 tới, trong khi khả năng đi tiếp tại Champions League cũng là rất lớn, do đối thủ của họ là Dortmund không còn giữ được phong độ cao như mùa giải trước. 

    Chính vì vậy, chiến lược gia người Italia tỏ ra tự tin: “Trong những trận đấu còn lại, nếu Real Madrid đều giành chiến thắng, thì cho dù đội bóng không thể vô địch La Liga, chúng tôi vẫn sẽ có thể đăng quang ở cúp Nhà vua và Champions League”. 

    Bale và Ronaldo đã trở lại 

    Chiến thắng 5-0 trước Rayo Vallecano phần nào đã kéo “Kền kền trắng” tạm thời ra khỏi khủng hoảng sau hai trận thua liên tiếp vừa qua. Hai ngôi sao bị chỉ trích nặng nề trước đó là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã tỏa sáng trở lại. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần không nhỏ cho “Los Blancos” trước cuộc tiếp đón Dortmund trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tới.

    Khích lệ các cầu thủ, Ancelotti cũng không quên kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV đội nhà. “Hy vọng sẽ có một bầu không khí tuyệt vời ở Bernabeu. Tất cả chúng tôi đều đang hướng đến giấc mơ giành Decima (chức vô địch Champions League thứ 10). Mong rằng các cổ động viên sẽ đứng sau ủng hộ Real Madrid. Có như vậy chúng tôi mới đủ động lực chạm đến giấc mơ”. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay