Bóng Đá Plus trên MXH

Prandelli thừa nhận Italia chơi mất tập trung
Vũ Đức • 10:12 ngày 12/10/2013
Sau trận hòa 2-2 trên sân Đan Mạch, HLV Cesare Prandelli thừa nhận các tuyển thủ Italia đã không thể hiện tinh thần chiến thắng trong trận đấu.
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    Bàn thắng muộn ở phút 90 của Alberto Aquilani đã giúp Italia giành lại 1 điểm trước Đan Mạch dù họ là đội vươn lên dẫn trước. Italia trước trận đã cầm chắc ngôi đầu bảng B, trong khi Đan Mạch cần một chiến thắng để chiếm vị trí thứ 2 của Bulgaria và Prandelli cho rằng điều đó có thể là lý do tạo ra sự khác biệt trong lối chơi của 2 đội trong trận.

    "Chúng tôi chịu đựng trong những phút đầu hiệp 2, khi trong khoảng 20 phút chúng tôi chỉ tập trung vào phòng ngự", Prandelli nói trên Rai Sport.

    "Đội tuyển đang quen chơi với thế trận kiểm soát, do vậy nếu chúng tôi để mất thế trận đó thì chúng tôi trở nên dễ tổn thương. Một khi bắt đầu lấy lại được sự tin, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội thuận lợi. Đan Mạch phải thắng và do vậy họ thậm chí có lẽ còn chơi vượt sức mình, nhưng chúng tôi vẫn kiếm được trận hòa’.



    "Chúng tôi biết có những thời điểm bạn không được phép mất tập trung. Chúng tôi bị đẩy thấp xuống trước giờ nghỉ và cho phép Đan Mạch thường xuyên treo bóng vào trong vòng cấm".

    Italia tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất khi mà họ đã đạt được mục tiêu. Trong đội hình chính, Daniel Osvaldo thay thế Mario Balotelli trên hàng công và tiền đạo đang chơi cho AC Milan có thể sẽ trở lại ở trận gặp Armenia vào thứ Ba tuần sau.

    "Balotelli hôm nay hơi sốt, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ khá hơn cho tới thứ Ba. Armenia vẫn còn cơ hội giành vị trí thứ 2, do vậy sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng vòng loại với thành tích bất bại", Prandelli kết thúc cuộc phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội