Bóng Đá Plus trên MXH

Vidal mang "quả bóng hat-trick" về làm quà cho con trai
V. DŨNG • 10:11 ngày 28/11/2013
Tiền vệ người Chile tiết lộ rằng anh đã giữ quả bóng thi đấu trong trận gặp Galatasaray về làm quà cho cậu con trai sau khi lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

    Arturo Vidal đã ghi được 2 bàn thắng từ chấm phạt đền trước khi có cú đánh đầu đẹp mắt ấn định thắng lợi 3-1 cho Bianconeri trước đội khách Copenhagen. Bàn thắng duy nhất của nhà ĐKVĐ Đan Mạch được ghi do công của trung vệ kỳ cựu Olof Mellberg khi tỉ số còn đang là 1-0 nghiêng về Juve ở đầu hiệp 2.


    “Đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, và tôi đã quyết định mang quả bóng về nhà làm quà cho con trai, để cho nó có thể nhớ ngày tôi chơi trận đấu này. Vợ chồng tôi cũng đang chuẩn bị đón chào một bé gái sắp ra đời, bởi vậy, tôi đang rất hạnh phúc”, Vidal hoan hỉ chia sẻ với Sky Sport Italia.

    “Tôi nghĩ điều quan trọng làm nên thành công của tôi là nhờ tôi luôn cảm thấy hạnh phúc”, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục. “Tôi biết vinh dự được mặc chiếc áo Juventus lớn đến nhường nào, và đó là động lực để tôi cố gắng hết mình”.


    Vidal cũng tiết lộ rằng anh đang ở rất gần một bản hợp đồng mới với CLB, có thể giữ chân anh tại Juventus Stadium tới sau năm 2016.

    “Chúng tôi đang rất gần 1 bản hợp đồng mới. Tôi có thể ký HĐ ngay ngày mai chưa biết chừng, tôi đang chờ đợi những động thái từ CLB”, cựu cầu thủ Leverkusen chia sẻ.

    Nhờ chiến thắng trước Copenhagen rạng sáng qua, cùng với đó là việc Galatasaray bị Real đánh bại 4-1 trên sân Bernabeu, Juve sẽ chỉ cần 1 điểm tại Istanbul ở lượt đấu cuối để tiến vào vòng 16 đội. Mặc dù vậy, chân sút Fernando Llorente đã lên tiếng cảnh báo những khó khăn đang chờ đợi “Bà đầm già” trong trận đấu sắp tới tại “chảo lửa” Turk Telekom.

    “Chúng tôi sẽ phải tới Thổ Nhĩ Kỳ, nơi Juve sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn. Chỉ thi đấu tốt là không đủ, chúng tôi cần phải chơi một trận hoàn hảo”, chân sút người TBN nhấn mạnh.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay