Bóng Đá Plus trên MXH

Không một ai ở Bayern muốn chia tay Guardiola
Thanh Sơn • 20:06 ngày 03/09/2015
Trong những tháng gần đây liên tục xuất hiện thông tin về việc HLV Pep Guardiola sắp rời Bayern Munich để chuyển sang làm việc ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu viễn cảnh trên xảy ra thì hẳn hậu vệ Jerome Boateng của Hùm xám sẽ rất thất vọng.
    Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Boateng đã nói về ông thầy người Tây Ban Nha của mình như sau: “Biết nói thế nào nhỉ? Cảm giác của tôi khi được làm việc cùng với Pep là ông ấy luôn muốn cống hiến hết mình cho CLB. Tất cả chúng tôi đều nhận thấy điều đó trong những buổi tập của Bayern”.

    “Mong muốn của Pep đơn giản chỉ giúp mọi người tiến bộ, từ đó đội bóng càng ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn. Đó là mục tiêu hàng đầu của ông ấy vào thời điểm hiện tại. Pep, gia đình của ông ấy và Bayern cần phải quyết định điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Về phần mình, tất cả chúng tôi đều muốn ông ấy ở lại”.

    Đang có tin đồn HLV Guardiola có thể thế chỗ của Pellegrini ở Man City
    Đang có tin đồn HLV Guardiola có thể thế chỗ của Pellegrini ở Man City

    “Với tôi, Pep là con người đầy hoài bão và có đời sống bóng đá thú vị. Những thứ khác mà giới truyền thông đã nói về ông là không đúng sự thật. Có nhiều chuyện không hay mà người ta nói về Pep đến từ bên ngoài CLB. Riêng ở Bayern, chẳng ai bận tâm đến việc ông ấy bị nói xấu cả”.

    "Tôi nghĩ việc Pep có phản ứng hơi thái quá với báo giới cũng là điều bình thường. Ngày nay người ta có thể thêu dệt nên đủ thứ chuyện dù chẳng biết thực sự chúng tôi đã làm việc và tập luyện như thế nào. Họ không hiểu Bayern thảo luận và theo đuổi những kế hoạch gì. Với những người như thế, tôi nghĩ tốt nhất là họ nên kiềm chế thay vì nói ra những điều không nên nói”, Boateng kết luận.

    HLV Guardiola hiện còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena, có tin BLĐ Manchester City đang muốn mời ông tiếp quản vị trí của đồng nghiệp Manuel Pellegrini.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội