Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern không đổi Ribery lấy Ronaldo
Chi Nguyễn • 08:56 ngày 17/01/2014
Franck Ribery đã thua Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2013, nhưng Bayern vẫn xem tiền vệ người Pháp là một cầu thủ đáng giá.
    Dù đã cùng Bayern thâu tóm 5 danh hiệu trong năm 2013, Ribery vẫn về đích thứ 3 trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng, sau cả Lionel Messi.

    Tuy vậy, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern vẫn khẳng định ngôi sao người Pháp là cầu thủ quan trọng bậc nhất với “Hùm xám”.



    “Một khi chứng kiến điều gì đã xảy ra ở Madrid, bạn không cần phải trở thành một nhà tiên tri để biết được chuyện gì sẽ xảy ra (ám chỉ việc Ronaldo giành được Quả bóng Vàng 2013). Nhưng Bayern Munich sẽ không đổi Ribery để lấy Ronaldo”,  Rummenigge tuyên bố trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Bild.

    Cũng trong cuộc trao đổi này với tờ báo hàng đầu nước Đức, vị chủ tịch của Bayern khẳng định đội chủ sân Allianz Arena sẽ làm hết sức để giữ chân tiền đạo Mario Mandzukic và tiền vệ Arjen Robben.


    Mandzukic vẫn được Bayern tin dùng dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Robert Lewandowski

    Tiền đạo người Croatia được cho là đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng tại châu Âu, điển hình là Arsenal sau khi Bayern đạt thỏa thuận chiêu mộ Robert Lewandowski từ Dortmund (thương vụ này sẽ được hoàn tất vào cuối mùa giải năm nay). Trong khi đó, Robben đã đánh tiếng muốn được gắn bó với Bayern sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào mùa Hè 2015.

    “Mario đã vượt qua cả sự kỳ vọng của ban huấn luyện, vì thế chúng tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại với đội bóng. Chúng tôi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Mario. Tôi đã trực tiếp liên hệ với Arjen và cha của cậu ấy. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm đàm phán về những điều khoản cụ thể cho một bản hợp đồng mới. Chúng tôi hài lòng về những gì Arjen đã thể hiện và cậu ấy cũng đang thoải mái tại đây. Tôi có cảm giác tốt về tất cả mọi chuyện”, huyền thoại bóng đá người Đức khép lại cuộc phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội