Bóng Đá Plus trên MXH

B.BD: Săn bộ ba SLNA, quyết tạo “dải ngân hà” mới!
Đức Nguyễn • 11:51 ngày 21/08/2013
Để gây dựng lại đế chế B.BD tại V-League, một kế hoạch “gây sốc” đã và đang được lãnh đạo đội bóng này vạch ra. Theo đó, sẽ có hàng loạt ngôi sao tới sân Gò Đậu để tạo thành một “dải ngân hà” mới cho đội bóng đất Thủ.
    VÉT HẾT “SAO” V-LEAGUE

    Các CĐV SLNA hẳn sẽ rất “sốc” khi đón nhận thông tin: Cuối mùa bóng năm nay, rất có thể 3 ngôi sao của đội bóng thành Vinh sẽ vào Nam đầu quân cho B.BD. Các tiền vệ Trọng Hoàng, Văn Bình và hậu vệ Văn Hoàn được tiết lộ là đã ở rất gần B.BD.

    Nếu Trọng Hoàng và Văn Hoàn là những thương hiệu ở ĐTQG, từng được trải thảm đỏ về đất Thủ trước thềm mùa bóng 2013, thì người đồng nghiệp cùng lứa là Văn Bình cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi B.BD đang khát khao kiếm tìm một “ông chủ” ở khu vực trung tâm.

    Danh sách những ngôi sao hạ cánh xuống đất Thủ còn có những cái têm đình đám, hay còn gọi là các thương hiệu “lớn” được giới chuyên môn cũng như NHM ghi nhận về năng lực. Với bản danh sách mà B.BD đang đưa vào tầm ngắm, đội bóng này tỏ rõ quyết tâm gia tăng sức mạnh một cách tối đa ở mọi vị trí trong đội hình.

    Nói ngắn ngọn, đất Thủ thời gian tới chính là “thỏi nam châm” hút tất cả các ngôi sao để tạo nên một dải ngân hà mới. Rõ ràng, tham vọng tìm lại quyền lực tại đấu trường V-League của B.BD đang khiến tất cả các đối thủ phải lo lập kế hoạch… giữ các trụ cột ngay từ bây giờ.

    “THAY MÁU” TRIỆT ĐỂ

    Một lãnh đạo của B.BD (xin giấu tên) tiết lộ: “Cuối mùa bóng năm nay, có 2/3 số cầu thủ của B.BD đáo hạn hợp đồng, vì thế CLB phải tính toán để có những sự thay đổi hợp lý. Theo đó, những “công thần” của B.BD sẽ là đối tượng hàng đầu được xem xét và tái ký hợp đồng. Số còn lại, vẫn còn 2 vòng đấu cuối để thể hiện năng lực bản thân. Kế đến, giải BTV Cup 2013 là nơi để rà soát lại lực lượng trước khi đi đến chốt lại đội hình”.

    Rõ ràng, chuyện B.BD sẽ “thay máu” triệt để không còn là thông tin bên lề nữa, bởi lãnh đạo nơi đây quyết đưa đội bóng trở lại vị thế của mình sau nhiều năm ném cả đống tiền qua cửa sổ, nhưng thành tích thì đì đẹt.

    Tất nhiên, cần khẳng định, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có văn bản chính thức khẳng định những ngôi sao nói trên (và sẽ thêm nhiều ngôi sao nữa) đã là người của B.BD. Thế nên, mọi thứ có thể thay đổi vào phút chót khi đôi bên cảm thấy không thể thuộc về nhau, vì tiền và cả vì tình.

    Nhưng, như đã đề cập, B.BD đã xác định sẽ đập đi ngôi nhà cũ kỹ để xây một biệt thự xa hoa lộng lẫy và chắc chắn hơn. Do vậy, không có ngôi sao này thì sẽ có ngôi sao khác đến thế chỗ, miễn sao “thuận mua vừa bán”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội