Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tiêu biểu vòng 22: Ấn tượng Đồng Nai
Xuân Thuỷ • 16:35 ngày 01/09/2013
Đồng Nai đã gây sốc khi đánh bại SLNA ngay trên sân nhà. Chiến tích ấy giúp đội bóng này đóng góp tới 3 gương mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng 22, vòng đấu cuối cùng.
    Thủ môn Thanh Diệp (Đồng Nai): Thanh Diệp đã có một trận đấu tuyệt vời trước sức tấn công dữ dội của SLNA. Đáng khen, anh có pha phản xạ xuất thần khi từ chối tình huống ghi bàn đối mặt với tiền vệ Hector bên phía SLNA.

    Hậu vệ Hoàng Quãng (SHB.ĐN):
    Được HLV Huỳnh Đức đẩy vào đá trung vệ, Hoàng Quãng đã thi đấu rất nổi bật. Anh đã theo kèm hiệu quả Hồng Quân, cầu thủ thi đấu cao nhất bên phía Thanh Hóa.

    Hậu vệ Van Bakel (Đồng Nai): Không chỉ là thủ lĩnh ở hàng thủ của Đồng Nai, Van Bakel chính là cầu thủ ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng nhấn chìm SLNA.



    Hậu vệ Văn Nhiên (HAGL): Văn Nhiên tiếp tục thể hiện sự bền bỉ của mình khi lên công về thủ khá toàn diện. Anh khiến chân sút Tymothy, cầu thủ vào sân ở hiệp 2, không có nổi một tình huống cầm bóng chạy nước rút như mọi khi.

    Tiền vệ Khánh Thành (Đồng Nai): Tưởng như Đồng Nai sẽ thua trước SLNA sau khi bị dẫn trước, tuy nhiên, chính cú sút xa của Khánh Thành đã giúp đội chủ nhà lập lại thế quân bình.

    Tiền vệ Ngọc Duy (HN.T&T): Cú đánh đầu ngược của Ngọc Duy làm tung lưới V.HP đã cho thấy kỹ thuật khá điêu luyện của tiền vệ này. Đã 3 trận liên tiếp, Ngọc Duy nổ súng.

    Tiền vệ Justice (V.HP): Thi đấu năng nổ, Justice trở thành cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía hàng tiền vệ của V.HP. Chất cơ bắp của Justice đã giúp V.HP giành được thế chủ động trước HN.T&T trong suốt hiệp 2.

    Tiền vệ Đình Tùng (V.HP): Lần hiếm hoi được HLV Hoàng Anh Tuấn tung vào sân, dù là dự bị nhưng Đình Tùng đã để lại ấn tượng bằng cú đúp vào lưới HN.T&T. Đình Tùng đã chấm dứt chuỗi 19 trận liên tiếp không ghi bàn ở V-League.


    Sau thời gian dài mất hút, Đình Tùng đã ghi bàn trở lại.

    Tiền đạo Gonzalo (HN.T&T):
    Không phải nói nhiều về Gonzalo. Cú đúp vào lưới V.HP giúp HN.T&T thoát thua trước khát vọng thắng của V.HP. Anh cũng kịp vươn lên giành danh hiệu Vua phá lưới cùng với người đồng đội Samson (14 bàn).

    Tiền đạo Anh Đức (B.BD):
    Một trận đấu để đời của Anh Đức. Trong một ngày K.KG buông xuôi, Anh Đức đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ này. Anh Đức cũng chính là cầu thủ thứ 3 ở mùa này lập một cú poker.

    Tiền đạo Evaldo (HAGL):
    Không thật ấn tượng, nhưng với bàn thắng duy nhất vào lưới V.HP, Evaldo giúp HAGL giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Evaldo xứng đáng góp mặt vào đội hình tiêu biểu trong vòng đấu cuối.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội