Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: Ngổ ngáo như V.Ninh Bình!
Khắc Sơn • 04:59 ngày 23/01/2014
Không phải B.BD mà cũng chẳng phải HA.GL, đội bóng khiến HN.T&T nếm trái đắng chính là V.NB. Đội khách vốn thi đấu vô cùng thất thường ở V-League. Hóa ra, V.NB mới thực sự là khắc tinh của đại diện Thủ đô.
    Hôm qua, trước trận đấu với HN.T&T , người viết có điện thoại cho bầu Trường thì nhận được lời vãn: “V.NB mất nhiều trụ cột quá. Nhưng thây kệ, đã đá với HN.T&T thì phải có sĩ diện của thằng đàn ông”.

    Và cuối cùng, V.NB đã gây sốc ở Hàng Đẫy khi đánh bại đội bóng mạnh HN.T&T với tỷ số 3-1 . Một chiến thắng kéo đối thủ đang ở thiên đường rơi thẳng xuống mặt đất! Một chiến thắng cho thấy sự hấp dẫn đến lạ kỳ của bóng đá. Rằng, một đội bóng dù được đánh giá thấp hơn, dù đang gặp phải rất nhiều vấn đề nhưng nếu có khát vọng, có tự trọng thì hoàn toàn có thể tạo ra được bất ngờ.

    Mấy mùa giải nay, người ta nhắc đến V.NB  như một hiện tượng của V-League . Đội bóng ấy có thể thua những đội bóng thường thường nhưng lại rất biết cách “lấy số” bằng cách đánh bại các đại gia hàng đầu của V-League. Người ta bảo, đội bóng của bầu Trường rất biết cách chọn đối thủ mà đá. Nhưng, ý kiến khác lại bảo, bầu Trường đã thành công trong việc truyền thông điệp của mình đến các cầu thủ. Rằng, V.NB bằng mọi giá phải đánh bại những đội bóng lớn để chứng tỏ đẳng cấp của mình.

    Hôm qua, kết thúc trận đấu, bầu Trường hồ hởi tâm sự: “V.NB đã thể hiện lòng kiêu hãnh và sự trong sáng của mình. Chúng tôi đã góp phần giúp V-League thêm phần hấp dẫn khi chặn đứng bước tiến của HN.T&T. Dù có thế nào đi nữa thì V.NB cũng phải chơi thứ bóng đá tử tế và tự trọng”.

    V.NB đã chứng minh rằng, bóng đá luôn mang đến những điều lãng mạn nhất. Hay nói cách khác, với bóng đá, nếu có trái tim dũng cảm và dám ước mơ, bạn có thể thực hiện được hoài bão của mình.

    Giờ, V.NB đã trở thành đội bóng ngổ ngáo của V-League. Nhưng, hy vọng rằng, họ sẽ sớm chuyển hóa được hiện tượng hôm nay thành bản chất ngày mai và khi ấy, giải đấu quốc nội sẽ có thêm một thương hiệu mạnh!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội