Bóng Đá Plus trên MXH

B.Bình Dương 4-1 Đồng Nai: Cựu vương tỉnh giấc
NGỌC ANH • 06:10 ngày 17/02/2014
Cuối cùng thì sau rất nhiều hy vọng, cựu vương B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014. Vượt qua Đồng Nai với tỷ số 4-1, đội bóng đất Thủ không những thoát khỏi nhóm cuối bảng mà còn phát đi lời nhắn nhủ với những ứng viên vô địch khác về sự trở lại của họ.
    BÀN THẮNG: 
    B.BD: Abass (44’, 72’), Suleiman (52’), Trọng Hoàng (56’)
    Đồng Nai: Đức Thiện (90’)


    CẦU VỒNG SAU CƠN MƯA
    Chỉ giành được 1 điểm trước vòng 5, B.BD  đứng trước vô vàn áp lực cùng những lời trách móc. Đặc biệt, tham vọng đòi lại ngôi vô địch của đại gia đất Thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ bị tụt lại phía sau khá sâu. Bước vào trận gặp Đồng Nai, B.BD chỉ có một thay đổi về con người so với trận gặp Thanh Hóa ở vòng trước là Đặng Robert đá thay Tiến Thành ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ nét nhất của họ ở trận đấu chiều qua là lối chơi đã sắc sảo hơn. Tấn công dồn dập đối phương, việc có được bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian với B.BD. Sau bàn thắng mở tỷ số của Abass ở phút 44, đội bóng đất Thủ càng chơi càng hay. 

    Tiền đạo Suleiman sau khi được tung vào sân cũng để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Chưa hết, 4 phút sau đó, Trọng Hoàng có pha đi bóng sắc sảo bên cánh phải và đánh sập hàng thủ Đồng Nai  với cú sút trái phá. Nhanh chóng có được 3 bàn thắng nhưng B.BD vẫn chưa dừng lại. Phút 72, tiền vệ Văn Bình cho thấy nhãn quan chiến thuật tinh tường khi chuyền vượt tuyến để Abass nâng tỷ số lên 4-0. Một cơn mưa bàn thắng đã được B.BD dội xuống sân Bình Dương và thậm chí nếu may mắn hơn, họ còn có thể tiếp tục xé lưới đối phương nếu Anh Đức, Abass thành công trong các pha dứt điểm ở cuối trận.

    LỬA CHÁY DƯỚI CHÂN ĐỒNG NAI
    Hành quân đến sân Bình Dương, thầy trò HLV Trần Bình Sự không hề e ngại đối phương khi sẵn sàng tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, chất lượng đội hình không tốt so với đối thủ nên họ không thể làm được gì ấn tượng. Lối đá đơn điệu và khi bị thua nhanh 2 bàn, họ không còn đủ sức kháng cự và điều tất yếu là bị thủng lưới thêm 2 lần nữa. Tất cả những gì đội khách làm được chiều qua chỉ là cú nã đại bác thành bàn của tiền vệ vào sân thay người Đức Thiện ở phút 90.

    Thua cách biệt 1-4, Đồng Nai đã hiện nguyên hình là đội bóng trung bình ở V-League 2014 . Và với chỉ 3 điểm có được sau 4 trận, thầy trò HLV Trần Bình Sự đang đứng trước vô vàn khó khăn. Đặc biệt, ở vòng đấu tới, họ sẽ phải làm khách trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng. Rồi tiếp đó, đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ đụng “ngựa ô” Than QN. Rõ ràng, sau trận thua đậm trước B.BD, ngọn lửa áp lực đã cháy đến chân Đồng Nai thực sự.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    B.BD: Esele, Văn Hoàn, Đoàn Marcelo (Minh Đức, 88’), Đình Luật, Đặng Robert, Văn Bình (Tiến Thành, 80’), Moses, Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley (Suleiman, 46’), Anh Đức, Abass.

    Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Thanh Tuấn, Khánh Thành (Trường Xuyên, 61’), Thiago, Long Giang, Hữu Phát (Ngọc Anh, 70’), Nguyễn Rodgers, Đức Thắng (Đức Thiện, 46’), Hải Anh, Gomez, Luiz.

    Kết quả vòng 5
    HN.T&T - Hải Phòng 5-2 (Video)
    SHB.ĐN - Than.QN 2-2 (Video)
    HV.AG - Thanh Hóa 1-2 (Video)
    V.NB - ĐT.LA: 2-2 (Video)
    QNK.QN - HA.GL: 3-5
    B.BD - Đồng Nai: 4-1
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay