Bóng Đá Plus trên MXH

So tài Nastja Ceh và Hughtun Hector: Khẳng định số 1
PHAN HỒNG • 06:00 ngày 21/02/2014
Thanh Hóa và HN.T&T so tài để khẳng định vị trí số 1 ở V-League. Nhưng trong cuộc “đại chiến” này, còn có một cuộc so kè đáng chú ý khác giữa Nastja Ceh và Hughtun Hector. Hiện tại, Ceh và Hector được đánh giá là 2 tiền vệ có lối chơi sáng tạo và hiệu quả bậc nhất V-League.
    Việc Thanh Hóa tạm giữ được ngôi đầu hiện nay có công lớn của Ceh. Nói như HLV Phan Thanh Hùng thì tiền vệ này là “chìa khóa” của đội bóng xứ Thanh. Ceh vừa là nhà kiến thiết tài ba khi kiến tạo nhiều đường chuyền để đồng đội ghi bàn, vừa là người ghi những bàn thắng quan trọng. 

    Cầu thủ từng dự World Cup này đã ghi được 3 bàn thắng cho Thanh Hóa. Không chỉ từ những tình huống bóng “sống”, Ceh còn tỏ ra lợi hại hơn ở những tình huống đá phạt cố định. Nói một cách khác, “công thần” số một của Thanh Hóa là một tiền vệ khá toàn diện cả trong làm bóng lẫn kết thúc. 

    So với Ceh, Hector không mạnh ở khâu dứt điểm và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Nhưng sự sắc sảo và chuẩn xác trong các tình huống chuyền bóng thì tiền vệ của HN.T&T không hề kém cạnh. Màn trình diễn bùng nổ của Hoàng Vũ Samson với 5 pha lập công cho đến thời điểm này có công không nhỏ của cựu tiền vệ SLNA. 

    Nếu như Ceh có lối chơi hoa mỹ, kỹ thuật dẻo dai thì điểm mạnh của Hector lại nằm ở khả năng càn lướt và hiệu quả trong tranh chấp tay đôi. Quan trọng nhất, tiền vệ tấn công của đội bóng Thủ đô hơn hẳn cầu thủ tổ chức của Thanh Hóa về thể lực. 

    Phong độ chói sáng của Ceh và Hector ở chặng đường vừa qua hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc so tài cao thấp hấp dẫn trong cuộc “đại chiến” chiều nay. Không quá khi cho rằng, sự thành bại của Thanh Hóa và HN.T&T  phụ thuộc khá nhiều vào màn trình diễn của Ceh và Hector. Đó cũng là cơ hội để bộ đôi tiền vệ này khẳng định tài năng vượt trội của mình! 



    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội