Bóng Đá Plus trên MXH

HV.AG: Làm thế nào để biến nguy thành an?
Đỗ Tuấn • 06:00 ngày 24/02/2014
HV.AG mới có 1 điểm (1 hòa và 4 bại) sau 6 vòng đấu. Với kết quả ấy, BHL của HV.AG cho biết, đội bóng này cần phải thay đổi rất nhiều mới mong trụ lại V-League.
    1. Theo trợ lý HLV Nguyễn Liêm Thanh, các cầu thủ HV.AG có lẽ chưa quen với áp lực ở một đấu trường căng thẳng như V-League, đồng thời sẽ phải thay đổi và điều chỉnh rất nhiều trong thời gian tới. Và điều HV.AG phải thay đổi đầu tiên chính là lực lượng.

    Nghe thế, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ lực lượng của HV.AG rất yếu và thiếu, nhưng thực tế đội bóng này đang sở hữu khá nhiều cái tên từng thuộc dạng đình đám của V-League như Santos, Felix, Vincent Bossou, Đinh Hoàng Max, Như Thành, Duy An, Vũ Dương… Tuy nhiên, sau 5 trận đấu, hầu hết những cái tên ấy đều chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt, nó khác hẳn với sự hừng hực mà người ta từng biết về họ trước đây. Chưa hết, trong lực lượng của HV.AG còn có những gương mặt từng được đánh giá là tiềm năng lúc còn thi đấu ở Navibank SG, XMXT Sài Gòn như Sơn Hà, Trọng Phi… Nhưng giờ thì họ lại đang bị “nhốt” trên khán đài.

    Vậy nên, làm sao để “đốt” lại những ngọn lửa từ ngay trong lực lượng đang có sẵn của CLB, đó mới chính là tài của BHL lúc này, chứ không hẳn là trông vào sự thay đổi còn khá xa vời ở giai đoạn 2.

    HV.AG (áo vàng) mới có 1 điểm (1 hòa và 4 bại) sau 6 vòng đấu

    2. Thực tế trong các trận đấu, HV.AG không phải không có cơ hội chiến thắng, đặc biệt là trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa và B.Bình Dương trên sân nhà Long Xuyên ở vòng 5 và 6. Vậy nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến họ mất đi những cơ hội có thể lật ngược tình thế. Và đây chính là điều khiến lãnh đạo đội bóng này đau đầu.

    GĐĐH Võ Hoàng Phong than thở: “Trước mùa giải, các chân sút của chúng tôi đã có sự thể hiện khá tốt, nhưng chẳng hiểu sao vào giải họ lại vô duyên như thế!? Điều chúng tôi cần nhất hiện nay là bàn thắng, nhưng qua 5 trận đã đấu, HV.AG chỉ mới ghi được đúng 2 bàn. Không thể hiểu nổi!”. Điều ông Phong không hiểu cũng chính là điều mà BHL của HV.AG đau đầu, họ chẳng hiểu sao có quá nhiều cơ hội mười mươi lại bị các chân sút bỏ lỡ như vậy.

    Có câu “Quân hay nhờ tay tướng giỏi”, nhưng dường dấu ấn của HLV trưởng Nhan Thiện Nhân ở HV.AG vẫn chưa nhiều. Có lẽ, áp lực của V-League cũng đang đè nặng lên vị HLV này. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng vẫn đặt niềm tin vào ông Nhan Thiện Nhân.

    HV.AG có biến nguy thành an trong thời gian tới được không? Câu trả lời nằm cả ở tài cầm quân của HLV họ Nhan!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội