Bóng Đá Plus trên MXH

SLNA 3 - 1 Hải Phòng: Công Vinh có bàn thắng thứ 100 tại V-League
Xuân Thuỷ • 19:38 ngày 22/03/2014
Trong chiến thắng 3-0 của SLNA trước Hải Phòng, Công Vinh đã đi vào lịch sử V-League khi có 100 bàn thắng tại giải đấu này.
    * 17h00 ngày 22/3, SLNA vs Hải Phòng: Nóng từng centimet!
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - SLNA: Vắng Đình Đồng bị treo giò và Đình Hoàng sẽ đá thay vị trí hậu vệ trái.
    - Hải Phòng: Vắng Đức Thắng (3 thẻ vàng), Fagan (bị kỷ luật).
    - Hải Phòng đang có dấu hiệu thăng hoa sau 2 trận thắng liên tiếp.
    - Sau 11 lần đối đầu, SLNA thắng 5, hòa 2 thua 4 trước Hải Phòng.
    - Trước Hải Phòng, trên sân nhà SLNA đang có 3 chiến thắng liên tiếp.
    - Đây là trận đấu không khoan nhượng của cả hai và đặc biệt Công Vinh chờ đợi bàn thắng thứ 100 tại V-League.

    Theo thông tin phóng viên của chúng tôi thì nhóm CĐV của Hải Phòng từ Hải Phòng di chuyển vào Vinh đang bị tắc đường ở Diễn Châu (Nghệ An). Hiện tại, các CĐV này đang di chuyển rất chậm.
    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
     SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Mạnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng; Quang Tình, Hồng Việt, Hoàng Thịnh, Đình Bảo, Rodrigues, Biayaga.

    Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Phong, Tiến Thành, Văn Phú, Văn Học; Minh Châu, Justice; Văn Hiếu, Văn Thuận, Đình Tùng; Lucas.
    Trọng tài đang cho hai đội làm các thủ tục cần thiết trước khi bước vào trận đấu.
    Trận đấu bắt đầu!
    Phút 3: NGUY HIỂM! Quang Tình vửa thực hiện cú đá phạt bên cánh phải. Anh treo bóng vào vòng cấm nhưng không cầu thủ nào của SLNA kịp lao vào đánh đầu.
    Phút 5: NGUY HIỂM! Thật không thể tin được! Nguyên Mạnh vừa bay người cứu thua một cách ngoạn mục từ cú cứa lòng đẹp mắt của Đình Tùng. Đây là pha phản công nhanh của Hải Phòng và Đình Tùng có một pha cứa lòng rất đẹp và chỉ có sự xuất sắc của Nguyên Mạnh mới có thể cứu thua cho đội chủ nhà.
    Trước khi trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng diễn ra, nhóm PV của Bongdaplus đã có một phóng sự ngắn về tình yêu của các CĐV SLNA dành cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Đọc giả có thể xem phóng sự này TẠI ĐÂY
    Phút 9: Có thể thấy  Hải Phòng nhập cuộc rất tự tin và đội bóng này đang đẩy cao đội hình đôi công với chủ nhà.
    Phút 14: Hải Phòng vừa có pha phản công nhanh bên cánh trái. Tuy nhiên, Quang Hải lại có một đường chuyền khó hiểu vào trung lộ và thủ môn Nguyên Mạnh không khó khăn để bắt gọn.
    Phút 15: CƠ HỘI! Hồng Việt vừa thực hiện cú đánh gót hỏng trong cự ly gần từ đường của Đình Bảo. Một pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc của Hồng Việt. Nếu anh tỉnh táo, chạm nhẹ bóng thay vì đánh gót thì có lẽ, bàn thắng mở tỉ số đã dến với đội chủ nhà.
    Phút 19: NGUY HIỂM! Hồng Việt vừa có thêm một cú dứt điểm. Tuy nhiên, cú đá của Việt lại tìm đúng xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc!
    Phút 20: VÀO!!! SLNA vươn lên dẫn 1-0 trước Hải Phòng. Đó là một pha đánh đầu dũng mãnh của Biayaga ở cự ly chừng 2 mét. Tiền đạo này thực hiện pha dứt điểm sau đường chuyền bên cánh trái của Hồng Việt.
    Phút 24: Hải Phòng được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, cú đá của Văn Hiếu không được Văn Phú tận dụng khi trung vệ này đánh đầu đưa bóng đi thiếu chính xác.
    Phút 30: Trong những phút vừa qua, SLNA chủ động chơi chậm. Trong khi đó, Hải Phòng chọn lối đá phòng ngự phản công nên tốc độ trận đấu diễn ra trung bình. 
    Phút 35: Sau pha vòng bóng bằng cả hai chân với Justice, Ngọc Hải vừa phải nhận thẻ vàng!
    Phút 36: NGUY HIỂM! Sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của Đinh Tiến Thành, tiền đạo Đình Bảo của SLNA có cơ hội dứt điểm. Đáng tiếc cú đá của anh lại thiếu chính xác. 
    Phút 38: Trong những phút vừa qua, Hải Phòng đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, Hải Phòng cũng cần cảnh giác bởi một vài tình huống phòng ngự của họ không thiếu tập trung.
    Phút 38: Hoàng Thịnh vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Hải Phòng. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của SLNA, cũng là thẻ vàng thứ hai của trận đấu.
    Phút 40: Thêm một thẻ vàng. Nhưng lần này dành cho đội khách sau khi thủ quân Minh Châu phạm lỗi với một cầu thủ của đội chủ nhà.
    Phút 41: CƠ HỘI! Từ quả đá phạt bên cánh phải của Quang Tình, Đình Bảo bay người lắc bóng. Bóng đi hiểm và vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Thanh Thắng. Tuy nhiên, trái bóng lại chạm xà ngang bật ra. Thật đáng tiếc cho SLNA.
    Phút 45: NGUY HIỂM! Xuất phát từ cú tạt của Đình Tùng bên cánh trái, Quang Hải tung người móc bóng. Bóng đi rất hiểm nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất thần bay người khẽ chạm bóng khiến trái bóng tìm đến cột dọc bật ra. Một pha dứt điểm đẳng cấp của Quang Hải nhưng người bắt là Nguyên Mạnh cũng quá tài năng.
    HẾT HIỆP 1
    HIỆP 2 BẮT ĐẦU
    Phút 46: NGUY HIỂM! Tiền đạo Biayaga vừa bay người thực hiện cú đánh đầu trong vòng cấm. Bóng đi xoáy nhưng rất tiếc lại đi ra ngoài trong ngang tấc. 
    Phút 49: Thẻ vàng dành cho Tiến Thành. Anh vừa có pha phạm lỗi với Quang Tình. 
    Phút 50: Như chúng tôi đã đưa tin, sau khi tắc đường ở Diễn Châu, phải tới hiệp 2, các CĐV ruột của Hải Phòng mới có mặt trên sân Vinh.
    Phút 55: Thẻ vàng! Cầu thủ nhập tịch Văn Phú vừa phải nhận thẻ vàng sau khi anh cản phá trái phép với Biayaga. Trong tình huống này, Biayaga khá thoáng và nếu Văn Phú không truy cản, có thể tiền đạo của đội chủ nhà đã đối mặt với thủ môn Thanh Thắng.
    Phút 58: Hai đội bắt đầu đẩy cao đội hình tấn công. Trận đấu diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, các điểm nóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân và chưa có cơ hội đáng kể nào.
    Phút 60: Văn Thuận rời sân và thay anh là Thái Hoàng.
    Phút 62: Tiền đạo trẻ Đình Bảo của SLNA đang nằm sân do anh bị căng cơ.  Anh tạm rời sân để các bác sĩ chăm sóc.
    Phút 66: NGUY HIỂM!!! Quang Hải nỗ lực dốc bóng vào trong vòng cấm. Anh dùng tốc độ vượt qua hai hậu vệ SLNA và thực hiện cú căng ngang. Thủ môn Nguyên Mạnh bắt bóng bật ra từ cú căng ngang của Quang Hải nhưng rất tiếc cho Hải Phòng khi Đình Tùng không kịp ập vào.
    Phút 69: Mạnh Hùng vừa nhận thẻ vàng sau pha truy cảm với một cầu thủ Hải Phòng.
    Phút 72: Công Vinh đã vào sân thay cho tiền đạo trẻ Đình Bảo.
    Phút 73: Ngay sau khi vào sân, Công Vinh thực hiện cú đá phạt chếch bên cánh trái. Một góc sút khá thuận lợi. Tuy nhiên, Công Vinh lại thực hiện tình huống đá phạt đưa bóng tìm đến hàng rào của Hải Phòng bật ra.
    Phút 75: KHÔNG VÀO! Thật không thể tin được. Từ đường kiến tạo thuận lợi của Quang Tình, trong tư thế không ai kèm nhưng Công Vinh lại sút bóng đi vọt xà.
    Phút 76: Penalty! Văn Nam phạm lỗi với Hoàng Thịnh trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Cũng với tình huống này, Văn Nam phải nhận thẻ vàng!
    Phút 77: VÀO! Trên chấm phạt đền, tiền đạo Công Vinh đã đánh bại được Thanh Thắng. Cú đá này đã giúp Công Vinh có bàn thắng thứ 100 trong lịch sử tham dự V-League. Một cột mốc quan trọng của Lê Công Vinh!
    Phút 78: Phi Sơn vào sân thay Quang Tình
    Phút 79: Ngọc Hùng vào sân thay cho Đình Tùng.
    Phút 80: VÀO! 3-0 cho SLNA. Người lập công là tiền vệ Rodrigues. Anh ghi bàn sau pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Cú cứa lòng của Rodrigues khá hiểm và thủ môn Thanh Thắng không thể cản phá.
    Phút 83: Thế Cường vào sân thay cho Hồng Việt.
    Phút 85: CƠ HỘI! SLNA vừa có pha dàn xếp tấn công cánh phải khá bài bản. Người có bóng cuối cùng là Hoàng Thịnh. Sau vài giây xử lý, thay vì chuyền bóng, Hoàng Thịnh chọn cách dứt điểm ngay. Cú đá của Hoàng Thịnh căng nhưng lại đi ra phía sau cầu môn.
    Phút 88: VÀO!!! Hải Phòng có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Hải Phòng. Từ cú bấm bóng dài của Minh Châu, Justice khôn ngoan băng xuống phá bẫy việt vị và anh đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh. Trong tư thế này, tiền vệ của Hải Phòng dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương.
    Phút 91: NGUY HIỂM! Từ tình huống phạt góc, bóng được đưa vào vòng cấm và tạo nên tình huống lộn xộn trước khung thành SLNA. Bóng tìm đến đúng vị trí của Ngọc Hùng song cầu thủ này lại giật mình và dứt điểm thiếu chính xác.
    Trận đấu có 5 phút bù giờ nhưng rõ ràng khoảng thời gian này không mang lại nhiều hy vọng cho Hải Phòng khi họ để cho SLNA dẫn 2 bàn cách biệt.
    Phút 95: CƠ HỘI! Từ tình huống dàn xếp trung lộ ăn ý, Biayaga có cơ hội dứt diểm. Cú đá của tiền đạo này rất căng nhưng thu môn Thanh Thắng xuất thần cản phá và từ chối bàn thắng của tiền đạo đối phương.
    HẾT GIỜ
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội