Bóng Đá Plus trên MXH

Plzen 0-3 Man City: Tỉnh giấc trong hiệp 2
Tân Mai • 07:19 ngày 18/09/2013
Hiệp 1 hoà không bàn thắng nhưng bước sang hiệp 2, Man City đã thi đấu bùng nổ. Các trụ của Man City như Dzeko, Yaya Toure, Aguero đồng loạt ghi bàn để mang về chiến thắng 3-0 cho City ngay trên sân khách.
    VIDEO: Plzen 0-3 M.C
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Ngoài Bayern, Man City nằm ở bảng đấu khá nhàn với các đối thủ cạnh tranh chỉ là Viktoria Plzen và CSKA Moscow. Tuy nhiên, trước trận đấu HLV Manuel Pellegrini yêu cầu các học trò phải tôn trọng đối thủ nếu không muốn phải trả giá. Và thực tế cho thấy Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

    Ở trận này, đội trưởng Kompany đã trở lại sau chấn thương, trong khi Aguero đá cặp với Dzeko trên hàng công. Sau chừng 15 phút đầu tiên, Man City không thể triển khai lối chơi một cách mạch lạc theo đúng ý đồ mình, trong khi Viktoria Plzen cũng nhập cuộc khá tự tin. Trong hiệp 1, các cơ hội được tạo ra là khá ít trong khi các pha dứt điểm của tiền đạo Man City như Aguero hay Edin Dzeko không thắng được hàng thủ đội chủ nhà. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội rời sân với tỷ số hoà 0-0.

    Bước sang hiệp 2, Man City đã thay đổi hoàn toàn khi thi đấu bùng nổ. Phút 48, Edin Dzeko đã đưa Man City vượt lên dẫn trước sau pha dứt điểm gọn gàng từ đường chọc khe của Sergio Aguero. Ở tình huống này, Aguero đã rất mạnh mẽ vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương trước khi căng ngang cho Dzeko băng lên dứt điểm chính xác.



    Với bàn thắng phá vỡ thế bế tắc, Man City thi đấu ngày càng thăng hoa. Phút 53, Yaya Toure đã tạo ra một siêu phẩm đẹp mắt bằng cú sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng đi xoáy vào góc cao khung thành. Và cũng chỉ 5 phút sau bàn thắng thứ 2, đội khách đã có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 đầy mạnh mẽ và kỹ thuật của Aguero.

    Những phút cuối trận, dù rất cố gắng nhưng cả hai bên đều không thể cụ thể hoá các cơ hội thành bàn thắng. Với 3 điểm trong trận mở màn, Man City đã chia sẻ vị trí đầu bảng D với Bayern - đội bóng cũng có chiến thắng 3-0 trước CSKA Moscow.

    Kết quả các trận đấu còn lại
    Viktoria Plzen 0 - 3 Manchester City
    Real Sociedad 0 - 2 Shakhtar Donetsk
    København 1 - 1 Juventus
    Benfica 2 - 0 Anderlecht
    Olympiakos 1 - 4 Paris Saint Germain
    Bayern Munich
    3 - 0 CSKA Moscow
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội