Bóng Đá Plus trên MXH

1 ngày trước trận Arsenal - Bayern: Thành bại sẽ tại người Đức
ĐỨC VIỆT • 17:44 ngày 18/02/2014
Có lẽ không quá nếu dự đoán ngay rằng số phận của cuộc so tài giữa Arsenal và Bayern tại vòng 1/8 Champions League sẽ được quyết định bởi những người Đức. Sẽ có những cuộc nội chiến nảy lửa giữa các đồng đội trong ĐT Đức ở hai bên chiến tuyến trên sân Emirates vào đêm mai.
    “Hàng Đức” trong đội hình Arsenal không hùng hậu như bên Bayern song đều giữ vai trò tối quan trọng. Trung vệ Per Mertesacker chính là mắt xích phòng ngự ổn định và đáng tin cậy nhất của Pháo thủ mùa này. Sức chống đỡ của Arsenal trước hàng công biến hóa của Bayern sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng phối hợp giữa Mertesacker với Laurent Koscielny cũng như khả năng độc lập tác chiến của ngôi sao cao kều này. 

    Trong khi đó, nhạc trưởng Mesut Oezil đang nỗ lực chứng tỏ mình hơn bao giờ hết sau khi liên tiếp bị chỉ trích lu mờ trong những trận cầu lớn gần đây. Cũng không thể bỏ qua “con bài tẩy” Lukas Podolski, nhất là sau khi anh vừa ghi bàn góp phần loại Liverpool ở FA Cup.

    Bên Bayern, từ dưới lên trên, Manuel Neuer, Jerome Boateng, Philipp Lahm, Toni Kroos, Mario Goetze và Thomas Mueller quyết định gần hết lối chơi của nhà ĐKVĐ Champions League. Trong bối cảnh ngôi sao chói sáng nhất mùa trước Franck Ribery chấn thương, vai trò của Goetze càng trở nên quan trọng. Việc từng có kinh nghiệm “chiến” Arsenal từ hồi còn khoác áo Dortmund hẳn sẽ khiến Goetze thêm tự tin.

    Do những tuyển thủ Đức ở cả hai bên đều đã quá hiểu nhau, sẽ là công bằng hơn nếu ví von rằng cả hai bên đều có “nội gián Đức” ở trận này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội