Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern Munich 1-1 Arsenal: Vé đi tiếp cho "Hùm xám"
Duy Hồng • 04:09 ngày 12/03/2014
Arsenal dù rất nỗ lực cũng chỉ kiếm được 1 trận hòa trên sân của Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8. Như vậy, Bayern đã giành quyền đi tiếp khi chiến thắng với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận.

    02h45: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Arsenal giao bóng trước.
    Phút 4: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Bayern chủ động tấn công và gia tăng sức ép lên phần sân của Arsenal.
    Phút 10: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này vẫn nghiêng về Bayern Munich với 60% so với 40% của Arsenal. Lúc này các vị khách đến từ nước Anh vẫn chưa có pha phối hợp nào đáng chú ý và tạo ra được tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Neuer.
    CẬP NHẬT: Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid đang tạm dẫn trước đội khách AC Milan 1-0 nhờ pha lâp công ngay ở phút thứ 3 của tiền đạo Diego Costa.
    Phút 15: Hai đội đang thi đấu nửa sân khi lúc này, các cầu thủ Bayern đang tổ chức kiểm soát bóng và chủ động phối hợp với nhau ở phần sân của Arsenal. Trong khi đó, hàng thủ đội khách dưới sự chỉ huy của thủ quân Thomas Vermaelen vẫn đang chơi hết sức tập trung và bẻ gãy nhiều đợt lên bóng của đối thủ.
    Phút 18: Một tình huống đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái của Lukas Podolski nhưng đường chuyền vào trong của anh cho Giroud lại không tốt và để cho hậu vệ của Bayern phá ra. Phạt góc cho Arsenal.
    Phút 25: Cánh trái với sự cơ động của David Alaba đang là hướng tấn công chính của Bayern. Tuy nhiên ở những tình huống chuyền bóng cuối cùng, các cầu thủ của đội chủ nhà vẫn thiếu sự chính xác và nhạy bén để có thể mang đến cơ hội ghi bàn cho chủ công Mario Mandzukic.
    Phút 27: NGUY HIỂM! Tiền vệ Javi Martinez của Bayern đã đưa được bóng vào lưới của thủ thành Fabianski nhưng trọng tài đã thổi còi thông báo việt vị. Tiếc cho Bayern và tỷ số trên sân lúc này vẫn đang là 0-0.
    Phút 29: THẺ VÀNG cho Mikel Arteta (Arsenal) sau tình huống chuồi bóng nguy hiểm với Thiago Alcantara của Bayern. Đá phạt cho đội chủ nhà.
    CẬP NHẬT: Trên sân Vicente Calderon, Milan bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 1-1 trước đội chủ nhà Atletico Madrid nhờ công của Kaka ở phút 27.
    Phút 34: Trong những phút có mặt trên sân, tân binh Mesut Oezil vẫn chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào đáng chú ý. Cầu thủ ở hàng công Arsenal chơi có nét nhất lúc này vẫn là Oxlade - Chamberlain với nhiều pha đi bóng tốc độ, gây ra khó khăn cho hàng thủ Bayern.
    Phút 40: Kết quả của hiệp 1 trận đấu lúc này đang là 0-0 và tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận vẫn là 2-0 nghiêng về Bayern Munich.
    CẬP NHẬT: Trên sân Vicente Calderon, Atletico Madrid đã nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu với AC Milan. Cầu thủ vừa ghi bàn là Ardan Turan ở phút 40.
    Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    Hết hiệp 1, hai đội  rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.
    Phút 46: Hiệp 2 trận đấu bắt đầu và Arsenal đã có sự thay đổi người khi Rosicky vào thế chỗ Oezil
    Phút 50: Sự có mặt của Tomas Rosicky giúp cho khả năng kiểm soát bóng và lối chơi tấn công của Arsenal trở nên đa dạng hơn.
    Phút 54: VÀOOOO..... 1-0 cho Bayern Munich với bàn thắng mở tỷ số của Schweinsteiger. Xuất phát từ tình huống đi bóng kỹ thuật bên cánh trái của Ribery, ngôi sao người Pháp đã căng ngang hợp lý cho Schweinsteiger dứt điểm cận thành trước sự bất lực của hàng thủ Arsenal.
    Phút 57: VÀOOOOOO.... 1-1 cho Arsenal với pha lập công của Lukas Podolski. Tiền đạo của Arsenal đã có pha tỳ đè thủ quân Lahm (Bayern) trong vòng cấm trước khi sút bóng như trái phá ở góc hẹp giúp Pháo thủ tìm được bàn gỡ hòa quý giá.
    Phút 59, Bayern thay người: Kroos thế chỗ Goetze.
    Phút 66: Sau khi tỷ số là 1-1, thế trận trên sân trở nên sôi động và tốc độ trận đấu cũng được đẩy lên cao hơn. Arsenal lúc này đang chơi với tâm lý khá thoải mái sau khi Podolski ghi bàn nhưng nếu muốn đi tiếp, họ cần phải ghi thêm nhiều bàn thắng nữa.
    Phút 71: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về Bayern Munich với 65% so với 35% của Arsenal
    Phút 77, Arsenal thay người: Gnabry thế chỗ Arteta
    CẬP NHẬT: Atletico Madrid vừa nâng tỷ số lên 3-1 trong trận gặp AC Milan. Cầu thủ vừa ghi bàn cho đội chủ sân Vicente Calderon là Raul Garcia ở phút 71. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận lúc này đang là 4-1 nghiêng về đại diện của Tây Ban Nha (lượt đi Atletico thắng 1-0).
    Phút 83: Hiệp 2 trận đấu đang trôi về những phút cuối và kết quả trên sân Allianz Arena lúc này vẫn là 1-1.
    Phút 84, Arsenal thay người: Flamini thế chỗ Oxlade - Chamberlain.
    Phút 85, Bayern Munich thay người: Thomas Mueller thế chỗ Franck Ribery.
    Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    Phút 90+1: PENALTY cho Bayern sau tình huống Robben bị Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng trách đá phạt được giao cho cầu thủ mới vào sân là Mueller.
    Phút 90+2: KHÔNG VÀO! Thủ thành Fabianski đã cản phá thành công cú đá 11m của Thomas Mueller.
    HẾT GIỜ! Bayern hòa Arsenal 1-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội