Bóng Đá Plus trên MXH

Croatia gọi lại Pranjic cho trận play-off với Iceland
Anh Tuấn • 08:48 ngày 12/11/2013
Hậu vệ trái Danijel Pranjic đã được gọi lại vào ĐT Croatia nhằm chuẩn bị cho 2 trận play-off World Cup khu vực châu Âu với Iceland sẽ diễn ra vào thứ Sáu tuần này và thứ Ba tuần tới.
    Danijel Pranjic được gọi bổ sung do sự lựa chọn hàng đầu Ivan Strinic bị chấn thương ở bụng và chưa hẹn ngày trở lại.

    Trong khi đó, tiền đạo Ivica Olic không chắc sẽ góp mặt ở trận lượt đi tại Reykjavik sau khi ghi bàn và tập tễnh rời sân ở chiến thắng 2-1 của Wolfsburg trước Dortmund hôm thứ Bảy tuần trước. Mặc dù vậy, chắc chắn anh sẽ kịp bình phục cho trận lượt về tại sân Maksimir, Zagreb.

    "Tình hình là phức tạp với Strinic và chúng tôi không biết anh ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng Olic sẽ kịp trở lại ở lượt về khi anh ta dường như chỉ bị căng cơ chứ không phải rách”, HLV Niko Kovac phát biểu với báo giới Croatia khi đội tuyển nước này tập trung ngày hôm qua. 

    Olic chắc chắn sẽ kịp góp mặt trong trận lượt về

    "Ưu tiên của chúng tôi tại Iceland là ghi được bàn thắng quan trọng trên sân khách, cũng như muốn chứng tỏ mình là một đội bóng có chất lượng”, nhà cầm quân 42 tuổi tâm sự sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Igor Stimac hồi tháng trước. Stimac đã phải ra đi với thành tích bết bát khi Croatia chỉ kiếm được 1 điểm ở 4 trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại World Cup. 

    Khá thú vị là, gương mặt thay thế cho Strinic, Danijel Pranjic, đã chơi trận ra mắt của HLV Stimac ở ĐT Croatia khi đội nhà thất thủ 2-4 trước Thụy Sỹ ở trận giao hữu vào tháng 8/2012.

    Ngôi sao Luka Modric của Croatia cũng cảnh báo đồng đội không được xem thường Iceland, đội bóng không thiếu những ngôi sao: “Họ sở hữu một vài cầu thủ xuất sắc, như tiền vệ Sigurdsson (Tottenham), tiền đạo Kolbeinn Sigthorsson (Ajax) cùng lão tướng Eidur Gudjohnsen”. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội