Bóng Đá Plus trên MXH

SHB.ĐN và V.NB vào chung kết cúp QG sau những loạt "đấu súng"
Xuân Thuỷ • 22:36 ngày 07/08/2013
Hai cặp bán kết Cúp QG diễn ra chiều nay với cơn mưa bàn thắng. Và yếu tố may mắn đã đưa SHB.ĐN cũng như V.NB vào chơi trận chung kết.
    Trên sân Đồng Nai, đội chủ nhà Đồng Nai đã thể hiện một sức sống đến mãnh liệt, trái với hình ảnh của họ ở sân chơi V-League. Với lối tấn công ào ạt, Đồng Nai khiến đội khách SHB.ĐN rơi vào thế lúng túng.

    Và trong một buổi chiều xuất thần, Kisekka Henry đã nhấn chìm hàng thủ của SHB.ĐN. Sau khi hiệp 1 khép lại, Henry đã lập cú đúp, giúp Đồng Nai dẫn trước SHB.ĐN với tỉ số 2-0. Cả hai cú sút này, Henry đều có cùng góc dứt điểm khi nhẹ nhàng đưa bóng vào góc xa.

    Sang hiệp 2, SHB.ĐN đẩy cao đội hình. Thầy trò HLV Huỳnh Đức thi đấu gắn kết và cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn. Điều này giúp SHB.ĐN hạn chế được tinh thần hưng phấn của đội chủ nhà. Phút 60, từ quả treo bóng của Minh Phương, Merlo bật cao đánh đầu, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách. Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu đẩy lên cao trào khi ở phút 72, Henry hoàn tất cú hattick vào lưới thủ môn Thanh Bình. Đồng Nai vươn lên dẫn 3-1


    V.NB cũng giành quyền vào chơi trận chung kết sau loạt luân lưu với ĐTLA

    Màn rượt đuổi tỉ số vẫn chưa dừng lại. Bởi 2 phút sau bàn thắng của Henry, Hoàng Quãng tỏa sáng khi ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho SHB.ĐN. Bàn thắng của Hoàng Quãng khiến SHB.ĐN cực kỳ hưng phấn, họ đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ. Tới phút 78, Merlo thực hiện pha đánh đầu đẳng cấp, gỡ hòa 3-3 cho đội khách. Một trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

    Phút 83, sau tình huống dàn xếp đá phạt, Đình Hiệp bất ngờ thực hiện pha dứt điểm bằng đầu, qua đó giúp đội chủ nhà lần nữa vượt lên dẫn bàn trước các vị khách. Tưởng như bàn thắng của Đình Hiệp sẽ đập tan ý chí của SHB.ĐN, nhưng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Hà Minh Tuấn đã cân bằng tỉ số 4-4. Tình huống này cũng được kết thúc bằng pha dứt điểm bằng đầu.

    Kết thúc với tỉ số hòa 4-4, cả hai đội phải bước vào loạt luân lưu. Với bản lĩnh của đội bóng lớn hơn, SHB.ĐN đã đánh bại đội chủ nhà Đồng Nai với tỉ số luân lưu chung cuộc 4-3.

    Ở cặp bán kết khác giữa  ĐTLA và V.NB, thế trận cũng diễn ra hấp dẫn không kém. Hai đội tạo nên cuộc rượt đuổi bàn thắng ngoạn mục và sau 90 phút chính thức, tỉ số là 3-3. Hệt như trận đấu giữa Đồng Nai và SHB.ĐN, cặp đấu ĐTLA và V.NB buộc phải giải quyết thắng thua bằng penalty. Ở loạt đấu này, thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng chơi xuất sắc khi cả phá thành công 2 quả 11m, qua đó giúp V.NB vào chơi chung kết bằng chiến thắng với tỷ số 4-3.

    Như vậy, trận chung kết Cúp QG 2013 sẽ là cuộc thư hùng giữa SHB.ĐN và V.NB. Trận đấu này diễn ra vào ngày 5/9/2013.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay