Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: Đoạn kết có hậu cho V.Ninh Bình
Khắc Sơn • 07:24 ngày 06/09/2013
V.NB đã có chức vô địch thứ 2 kể từ khi bước chân vào làng bóng đá năm 2006. Nhưng, chiếc Cúp QG 2013 ý nghĩa và danh giá hơn rất nhiều lần so với lần đăng quang ở giải hạng Nhất năm 2009!
    Người ta không thể thống kê được số tiền mà bầu Trường đã đổ vào bóng đá. Chỉ có thể nói là rất nhiều, bởi suốt một thời gian dài, V.NB coi việc tiêu tiền là cách để khẳng định đẳng cấp. Bầu Trường và thương hiệu Vissai cũng nổi như cồn nhờ chơi trội trong…bóng đá. Nhưng, xét về thành tích, V.NB chưa hoàn thành được tham vọng của bầu Trường.

    Và, cuối cùng thì các chiến binh của ông Trường đã làm được điều mà ít người dám tin, đó là đánh bại SHB.ĐN ngay tại thánh địa của đối thủ để trở thành nhà vô địch Cúp QG. Người ta bảo,  V.NB đã chơi một trận “tất tay” để làm hài lòng ông bầu cá tính trong cuộc so kè với “đối thủ” Đỗ Quang Hiển. Hay, nói cách khác, họ muốn bầu Trường phải dốc túi sau khi được nếm trải vị ngọt của chiến thắng để đời!


    HLV Văn Sỹ đã có danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân

    Bên cạnh lòng kiêu hãnh, bên cạnh những món tiền thưởng kếch xù, người ta nhận thấy những tín hiệu tích cực từ V.NB. Đội bóng ồn ào, không lý tưởng ngày nào đã dần trưởng thành. Họ đã thay đổi theo hướng tích cực và lần đầu tiên, người ta thấy V.NB có thứ vũ khí đủ sự lợi hại để “chiến” với đối thủ, đó là những ngôi sao do chính họ đào tạo như Quang Hùng, Gia Từ.

    Thành công của V.NB đã thổi một làn gió mát lành vào bóng đá Việt trong một mùa giải đầy biến động. Hay nói cách khác, mùa giải 2013 đã có một cái kết đẹp dù đâu đó có những sự cố đáng quên. Và bên cạnh những ì xèo, tranh cãi vẫn có rất nhiều những hiệu ứng tích cực từ các “hiện tượng” Đồng Nai, Thanh Hóa và đặc biệt là V.NB.

    Trong bóng đá, mọi điều đều có thể! Trong khó khăn, trái bóng vẫn không ngừng quay và những đội bóng tưởng chừng khó khăn nhất về tài chính vẫn có quyền theo đuổi giấc mơ lớn. Và, dư luận hy vọng rằng, sau những cú hích này, bóng đá Việt Nam giữ được nhịp độ phát triển của mình.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội