Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận Cúp QG: Phía sau trận chung kết
05:53 ngày 07/09/2013
x1.2
/ x1.5 x1.2 Chọn tốc độ đọc
Người ta thường bảo, bóng đá là một cuộc chơi và cũng có thể là cuộc chiến, nhưng sau những cuộc so kè nảy lửa trên sân đấu, vẫn có những phút lắng đọng của những người bạn, những người đồng đội mà thời gian không thể xóa nhòa.
    Trận chung kết Cúp QG kết thúc tối 5/9 trên sân Chi Lăng với rất nhiều nụ cười hạnh phúc của nhà vô địch V.NB, nhưng cũng không ít những giọt nước mắt thất vọng của cầu thủ SHB.ĐN. Tuy nhiên, sau những giây phút ồn ã trên sân cỏ, gần 1 giờ sáng 6/9, Lê Huỳnh Đức đã điện thoại cho Nguyễn Văn Sỹ để mời ra ngồi lai rai ở một quán nhỏ, vì khá lâu hai vị HLV này không có dịp đối ẩm cùng nhau. Lúc ấy, dù đã khá mệt, nhưng Văn Sỹ vẫn lập tức ra gặp bạn, bởi họ từng là những đồng đội thân thiết hồi còn thi đấu ở ĐTQG. Sau này khi chuyển sang làm công tác huấn luyện, cả hai có lời hẹn: “Nếu đến sân nhà của nhau thi đấu, sau trận không gặp không về…!”.

    Ở cuộc gặp gỡ lúc nửa đêm đó, họ - những quý ông của làng bóng - đã chúc mừng, chia sẻ và an ủi nhau sau một trận chung kết nảy lửa, nơi mà chiếc Cúp là niềm khát kháo của cả hai đội bóng. Có mặt trong buổi gặp, người buồn nhất có lẽ là tiền vệ kỳ cựu Minh Phương, bởi anh chẳng bao giờ tưởng tượng được mình lại có thể phạm sai lầm như thế trong một trận đấu rất quan trọng, một trận đấu không có chỗ cho sai lầm. Thế nên, cả hai HLV Văn Sỹ và Huỳnh Đức lẫn cựu tuyển thủ Chu Văn Mùi (cũng có mặt trong cuộc gặp) đã an ủi, động viên Phương rất nhiều, bởi tới lúc đó đội trưởng của SHB.ĐN vẫn chưa hết sốc. Còn hạnh phúc nhất dĩ nhiên là HLV Nguyễn Văn Sỹ , người đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cho chiếc Cúp anh vừa có được, trong đó người chúc mừng chân thành nhất là đồng đội cũ, cũng là đối thủ ở trận chung kết Cúp QG trên băng ghế chỉ đạo: Lê Huỳnh Đức.

    Người ta thường bảo, bóng đá là một cuộc chơi và cũng có thể là cuộc chiến, nhưng sau những cuộc so kè nảy lửa trên sân đấu, vẫn có những phút lắng đọng của những người bạn, những người đồng đội mà thời gian không thể xóa nhòa. Bởi trong bóng đá, tình cảm đẹp đẽ nhất chính là tình đồng đội!
    Đỗ Tuấn • 05:53 ngày 07/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay