Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Anh triệu tập đội hình: Tam sư đi tìm... móng vuốt
THÀNH VINH • 14:18 ngày 01/09/2015
Jonjo Shelvey là cái tên bất ngờ nhất mà HLV Roy Hodgson triệu tập lần này. Tuy nhiên, sự chú ý được đổ dồn lên hàng công của Tam sư khi đó là tập hợp của những chân sút vô duyên và đang sa sút phong độ...
    AI LĨNH ẤN HÀNG CÔNG?
    Không phủ nhận Hodgson đang có trong tay nhiều lựa chọn cho các vị trí ở tuyến sau. Tuy nhiên, ở vị trí trên hàng công, ông đang thực sự phải đau đầu. Cả 4 cầu thủ được Hodgson triệu tập là Wayne Rooney, Harry Kane, Jamie Vardy và Theo Walcott mới chỉ có duy nhất Vardy là người đã ghi bàn sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16. Nhưng nên nhớ Vardy cũng đang gặp rắc rối và bị chính CLB chủ quản Leicester cảnh cáo vì có hành vi phân biệt chủng tộc. Trong khi một trung phong khác là Charlie Austin dù đã ghi 4 bàn cho QPR tại Championship lại không được triệu tập.

    Tâm điểm của sự chú ý vẫn sẽ là đội trưởng Rooney với những màn trình diễn tệ hại trong màu áo Man United thời gian qua. Đội trưởng của Tam sư hiện đang có chuỗi 10 trận không ghi bàn tại Premier League, kéo dài từ tháng 4/2015 tới nay. Với phong độ đó, Rooney khó có thể xem là niềm hy vọng cho hàng công của Tam sư.


    Nhưng 2 cái tên đáng chú ý khác là Theo Walcott và Harry Kane cũng tệ hại không kém. Walcott không được đá chính tại Arsenal và khi được tin dùng, tiền đạo này cũng đã gây thất vọng. Hiện tượng Harry Kane vẫn đá chính, vẫn có những cơ hội nhưng thay cho sự nhạy bén ở mùa trước là sự vô duyên và vô hại đến khó tin của chân sút trẻ này với những pha bỏ lỡ không tưởng.

    Với một hàng công như vậy, Hodgson chắc chắn sẽ phải rất đau đầu để tìm ra những giải pháp tiếp cận khung thành đối phương mà trận đấu với Thụy Sỹ tại Wembley sẽ là một bài test quan trọng. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa, ĐT Anh sẽ chính thức giành vé sang Pháp dự EURO 2016. Song, điều đó có lẽ không đáng quan tâm bằng việc ai sẽ ghi bàn cho Tam sư ở 2 trận đấu với San Marino và Thụy Sỹ cũng như trong thời gian tới đây.

    DANH SÁCH CỤ THỂ
    Thủ môn: Joe Hart (Man City), Jack Butland (Stoke), Tom Heaton (Burnley).
    Hậu vệ: Nathaniel Clyne (Liverpool), Luke Shaw, Chris Smalling (M.U), Kieran Gibbs (Arsenal), Gary Cahill (Chelsea), John Stones, Phil Jagielka (Everton).
    Tiền vệ: Michael Carrick (M.U), James Milner (Liverpool), Ross Barkley (Everton), Jonjo Shelvey (Swansea), Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Raheem Sterling, Fabian Delph (Man City), Ryan Mason (Tottenham).
    Tiền đạo: Wayne Rooney (M.U), Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy (Leicester), Theo Walcott (Arsenal).
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội