Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV Hodgson khen Lambert, chê hàng thủ Tam Sư
Tân Mai • 11:06 ngày 15/08/2013
HLV Roy Hodgson thừa nhận ĐT Anh cần phải thắt chặt hàng thủ trước khi vòng loại World Cup 2014 trở lại vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, Hodgson cũng rất phấn khích về tinh thần của các cầu thủ khi hai lần bị dẫn trước và ngược dòng thành công nhờ bàn thắng quyết định của tân binh Rickie Lambert.
    Ở trận giao hữu nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập FA giữa ĐT Anh và Scotland, thủ thành Joe Hart mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Tam sư, trong khi lỗi trong bàn thua thứ 2 thuộc về trung vệ Gary Cahill.

    Tính đến thời điểm này, ĐT Anh mới chỉ có 3 trận giữ sạch lưới kể từ EURO 2012 (2 lần gặp San Marino và Moldova). Trước cuộc tiếp đón Moldova tại Wembley và sau đó 4 ngày là chuyến làm khách trước Ukraina ở vòng loại World Cup 2014, HLV Hodgson chia sẻ: "Chắc chắn hàng thủ đã có vài lỗ hổng và chúng tôi muốn điều đó biến mất".

    Anh 3-2 Scotland

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh vẫn ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò. "Chúng tôi có nhiều cầu thủ dâng cao, tạo ra nhiều cơ hội và tình huống nguy hiểm hơn so với các trận đấu trước. Đó là điều tích cực. Có lẽ điều tích cực nhất lại đến từ phía sau".

    Bên cạnh đó, Hodgson cũng dành những lời có cánh cho người hùng Rickie Lambert - cầu thủ đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Anh. Tiền đạo đang khoác áo Southampton được Hodgson đưa vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 67. Và chỉ 3 phút có mặt trên sân, Lambert đã có bàn thắng trong lần đầu tiên ra mắt Tam sư.

    "Lambert đã rất nhiệt tình. Anh ấy như một cậu bé với một món đồ chơi mới kể từ khi anh gia nhập ĐT Anh. Chúng tôi tin vào anh ấy. Lambert đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra cơ hội cho mình và thực hiện nó một cách khó khăn. Hiện tại anh ấy đang ở tột cùng hạnh phúc với bàn thắng trong ngày ra mắt”.


    Lambert có trận đấu ra mắt thành công ở
    ĐT Anh

    "Tôi nghĩ rằng 15 bàn thắng anh ấy tại Premier League ở mùa giải trước đã cho chúng tôi thất rất nhiều thứ. Về mặt kỹ thuật, Lambert là một cầu thủ rất tốt và anh ấy có sự điềm tĩnh tuyệt vời trước khung thành, đúng như cái cách chúng ta thấy ngày hôm nay”.

    "Tôi mừng cho anh ấy và hạnh phúc vì bàn thắng đầu tiên đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng", Hodgson kết luận.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội