Bóng Đá Plus trên MXH

Những cái tên gây sốc có thể góp mặt cùng ĐT Anh tại World Cup 2014
V. DŨNG • 19:02 ngày 17/10/2013
Họ là những cầu thủ chẳng mấy ai nghĩ tới, bởi hoặc còn quá ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, hoặc đã không duy trì được phong độ. Nhưng họ đều có thực tài, và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hãy hy vọng họ sẽ xuất hiện ở Brazil mùa Hè năm tới.
    Ross Barkley
    Cùng với Everton, Barkley đang có một khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng tại Premier League. Anh có một chút phẩm chất tương tự như Wayne Rooney, nhưng thậm chí còn vượt trội “gã Shrek” về thể lực. Anh có khả năng ghi bàn từ xa và hiếm khi tỏ ra lúng túng trước bất cứ đối thủ nào.

    Bởi vậy, không ai khác ngoài Barkley là người xứng đáng nhất được Hodgson tin tưởng mang theo tới Brazil. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh chưa nhiều, nhưng đó dường như là điều duy nhất tiền vệ 19 tuổi còn thiếu. Chiếc áo U21 đã trở nên quá chật chội với tài năng của cầu thủ mang áo số 20 tại Everton.

    Ravel Morrison
    Rất nhiều điều có thể thay đổi từ nay cho tới mùa Hè năm tới, nhưng chỉ cần tiếp tục tiến bộ, chẳng lý do gì Morrison không thể tỏa sáng trong màu áo West Ham và được Hodgson “nhấc” khỏi đội U21.

    Ravel Morrison

    Vụ ẩu đả với Wilfred Zaha cho thấy bản tính của cầu thủ 20 tuổi vẫn còn có phần hoang dã, nhưng song song với đó, tài năng của anh chẳng ai có thể phủ nhận. "Bad boy" trưởng thành trong màu áo M.U có khả năng kiểm soát bóng cực tốt trong phạm vi hẹp, có tốc độ và kĩ thuật cho những tình huống đối mặt hậu vệ đối phương, ngoài ra còn là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí.

    Adam Johnson
    Johnson là ngôi sao số một trong đội hình Sunderland, chẳng ai nghi ngờ điều đó. Tuy nhiên kể từ khi gia nhập đội chủ sân The Light, phong độ của tiền vệ 26 tuổi bỗng dưng tụt dốc một cách khó hiểu. Chính vì vậy, sự xuất hiện của tân HLV Gus Poyet được kỳ vọng sẽ “hồi sinh” cầu thủ chạy cánh từng chơi rất hay trong màu áo Man City. 

    Danny Rose
    Nếu có thể duy trì phong độ cũng như suất đá chính tại hàng phòng ngự Tottenham, Rose sẽ là lựa chọn hoàn hảo để dự bị cho bộ đôi Cole và Baines trong trường hợp 1 trong 2 người gặp chấn thương. Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi còn có thể chơi như một tiền vệ chạy cánh trái khi cần thiết.

    Danny Rose

    Luke Shaw 
    Giống như Rose, Shaw cũng sẽ là lựa chọn không tồi cho suất “đóng thế” Cole và Baines. Cầu thủ mới 18 tuổi chắc chắn là tương lai của Tam sư, và một vai trò mang tính cọ xát tại Brazil sẽ là bước chạy đà hoàn hảo trước khi kỳ vọng Shaw thay thế hoàn toàn hai người đàn anh trong vài năm tới.

    Wilfried Zaha
    Bất chấp triển vọng không mấy tốt đẹp tại M.U, nhưng chẳng ai biết được chữ ngờ. Vào một ngày đẹp trời nào đó, biết đâu đấy Zaha cũng sẽ giống như Andros Townsend, bỗng chốc vụt sáng trở thành một ngôi sao. Anh có tố chất và cũng có đủ thời gian để chứng tỏ mình. Hãy hy vọng cùng đi với Townsend trên chuyến bay tới Brazil Hè năm tới cũng có mặt Zaha.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội