Bóng Đá Plus trên MXH

Thomas Mueller công kích cầu thủ Italia
QUANG MINH • 10:00 ngày 16/11/2013
Ngôi sao 24 tuổi của ĐT Đức, Thomas Mueller đã lên tiếng chỉ trích hành động khiếm nhã của tiền vệ Thiago Motta đối với người đồng đội Toni Kroos.
    Thomas Mueller đã lên tiếng khẳng định sự "không fair-play" về cách thi đấu của Italia trong trận đấu đêm thứ Sáu vừa qua, đặc biệt là những tình huống va chạm giữa tiền vệ Thiago Motta và người đồng đội của mình là Toni Kroos.

    Ở trận này, Matts Hummels là người giúp ĐT Đức sớm có bàn vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1, tuy nhiên Ignazio Abate đã lập lại thế cân bằng cho đoàn quân áo Thiên thanh ở giữa hiệp thi đấu đầu tiên để kéo dài thành tích bất bại của Azzurri trong những trận đấu với đội tuyển Đức.

    VIDEO: Hành động không đẹp của Thiago Motta với Toni Kroos

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Trận đấu trở nên căng thẳng hơn ở những phút cuối trận khi Toni Kroos đã nổi nóng trước những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của tiền vệ Thiago Motta bên phía chủ nhà Italia. Ngôi sao gốc Brazil thậm chí còn có hành động không đẹp khi chỉ thẳng tay vào mặt tài năng trẻ của Bayern Munich.

    Pha tranh cãi giữa cầu thủ hai đội

    Mueller cho biết, cá nhân mình không quan tâm đến những "trò hề" của các học trò của HLV Cesare Prandelli, song anh cũng tuyên bố không ngạc nhiên với những hành vi của các cầu thủ Italia.

    "Người Ý đã chơi như chúng ta đã biết, họ có nhiều điều không lành mạnh một chút nào", Mueller chia sẻ với các phóng viên.

    "Tôi không biết, những điều này thuộc về một trận đấu. Trọng tài đã tham gia vào cuộc chơi của họ. Nó là chuyện bình thường trong những trận đấu căng thắng, nhưng Motta đã cư xử như chúng ta đã biết, anh ta đã đưa thẳng tay vào mặt Kroos".

    "Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Đó không phải là điều quá khó. Chúng tôi biết cách chơi của họ, và đã có những chiến thuật cụ thể để đối đầu với họ".

    "Nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt khi kiểm soát được bóng. Tuy nhiên, hiệp 2 lại không được như thế. Đây rõ ràng là một thử nghiệm tốt", Mueller cho biết thêm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội