Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận U23 Việt Nam: Đất Thủ, có đủ cảm xúc
Khắc Sơn • 10:34 ngày 27/10/2013
U23 Việt Nam đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 11. Một thông số khá ấn tượng cho đội bóng trẻ. Nhưng, điều đáng nói hơn cả là sau trận đấu tối qua, giới chuyên môn đã nhìn thấy một ĐT U23 chân thực và sinh động với tất cả những ưu điểm cũng như hạn chế.
    Phải khẳng định rằng, U23 Việt Nam đang là một thương hiệu đang lên. Chẳng thế mà dù không có đội chủ nhà B.BD thi đấu, nhưng tối qua, các khán đài sân vận động Bình Dương vẫn rất tưng bừng và rộn rã. NHM đất Thủ muốn được tận mắt chứng kiến một đoàn quân bất bại thi đấu như thế nào? Và, nói thế cũng để thấy, các đội tuyển luôn nằm trong tim của những người yêu bóng đá. 

    Tối qua, ĐT U23 Việt Nam  đã cảm nhận được rằng, họ thật sự là “con cưng” của người yêu bóng đá. Có lẽ vì điều này mà người ta thấy các cầu thủ đã chơi thứ bóng đá rạo rực quyết tâm. Và nhìn toàn cục, các học trò của ông Hoàng Văn Phúc đã có màn trình diễn khá tốt. Nó không chỉ thể hiện ở việc, các cầu thủ trẻ đã cầm hòa đội bóng vô địch Indonesia mà còn ở việc họ đã tạo ra được một thế trận tấn công tương đối nhịp nhàng với những pha phối hợp đầy chủ ý.

    Như đã nói, với NHM bóng đá nước nhà, điều quan trọng nhất lúc này không phải là ĐT U23 giành được kết quả như thế nào mà là thi đấu ra sao? 

    Thì đấy, dù đã có những xáo trộn về đội hình, nhưng U23 Việt Nam vẫn duy trì được sức mạnh và lối chơi của mình. Hay nói cách khác, HLV Hoàng Văn Phúc  vẫn tiếp tục thành công với triết lý trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu để hái quả ngọt trong tương lai.

    Người ta vui vì U23 Việt Nam vẫn thể hiện được sự mới mẻ và sống động của mình trong mọi cảnh huống. Dù rằng, đâu đó vẫn còn những hạn chế, đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn cũng như tổ chức phòng ngự, nhưng với những gì đang có, niềm tin dành cho U23 Việt Nam đang được thắp lên.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội