Bóng Đá Plus trên MXH

U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham: Mưa bàn thắng
Xuân Thuỷ • 18:39 ngày 10/01/2014
Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và cơn mưa bàn thắng đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Người hâm mộ được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn sau 90 phút.
    * 18h00 ngày 10/1, U19 Việt Nam vs U19 Tottenham: Trận chiến cuối cùng!
    * VIDEO: Các nữ CĐV Hà nội cổ vũ tinh thần cho U19 Việt Nam
    =====
    Tham gia bình luận trực tiếp tại địa chỉ facebook của báo Bóng đá:https://www.facebook.com/BaoBongDa


    HẾT GIỜ!

    Phút 92: CƠ HỘI! Từ cánh phải, Tuấn Anh làm động tác rất dẻo qua một cầu thủ U19 Tottenham rồi thực hiện quả tạt vào trong. Bóng đến đúng vị trí của Ti Phông nhưng cầu thủ này khôn kịp dứt điểm do có một hậu vệ áp sát.

    Phút 91: Trận đấu có 4 phút bù giờ.

    Phút 90: Harrison là người vừa tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp. Bóng đi căng và thủ môn Văn Trường cảnh giác bay người cản phá.

    Phút 87: CƠ HỘI! Công Phượng có tình huống xử lý bóng vô cùng đẳng cấp, anh loại bỏ một hậu vệ U19 Tottenham, qua luôn cả thủ môn đối phương. Đáng tiếc trong tình huống quyết định, cú dứt điểm của anh lại thiếu lực và chạm vào người thủ môn Luke McGee. 

    Phút 86: CƠ HỘI! Tuấn Anh vừa có pha dứt điểm rất căng ở cự ly hẹp. Đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

    Phút 83: U19 Tottenham chơi trùng xuống và U19 Việt Nam đang làm chủ thế trận. Các cầu thủ trẻ của chúng ta có nhiều tình huống phối hợp một chạm ăn ý ở khu vực giữa sân.

    Phút 79: U19 Việt Nam thay đổi nhân sự, Anh Tài vào sân thay cho Văn Thanh.

    Phút 77: Joshua vừa có tình huống xử lý bóng khéo léo trong vòng cấ. Ngay sau đó, anh xoay người dứt điểm nhưng bóng vọt xà.

    Phút 76: Trong những phút vừa qua, U19 Việt Nam có tới 2 cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc Văn Sơn, Ti Phông lại không tận dụng được. 

    Phút 74: Ngay sau khi Quang Huy vào sân, anh đã có cơ hội dứt điểm. Đây là tình huống anh đối mặt với thủ môn ở góc hẹp. Đáng tiếc cú dứt điểm vội vàng của Quang Huy lại thiếu chính xác.

    Phút 71: Đức Huy đã phải rời sân bằng cáng da chấn thương. Vào sân là số 19 Quang Huy.

    Phút 69: VÀO!!! 3-2 cho U19 Tottenham. Từ cú dứt điểm của một cầu thủ đối phương, trung vệ Đông Triều lóng ngóng đá bóng phản lưới nhà. Quá đáng tiếc! Xem clip

    Phút 65: Harrison vừa tung ra một cú dứt điểm từ xa sau tình huống phản công nhanh. Cú đá của cầu thủ này đi thiếu chính xác.

    Phút 63: VÀO!!! Lesniak đã thực hiện thành công quả đá phạt gỡ hòa 2-2 cho U19 Tottenham. Xem clip

    Phút 62: Penalty! Hậu vệ Văn Khánh vừa có tình huống phạm lỗi với Oduwa trong vòng cấm. Trọng tài xác định đây là một quả penalty. 

    Phút 60: VÀO!!! Tuyệt vời! 2-1 cho U19 Việt Nam. Từ pha phản công cực nhanh, đường chuyền của Công Phượng đặt Đức Huy vào thế đối mặt với thủ môn Luke McGee. Trong tích tắc, tiền vệ này đã tung ra cú dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-1. Xem clip

    Phút 58: VÀO!!! Văn Sơn đã ghi bàn gỡ hòa cho U19 Việt Nam. Anh tận dụng pha phá bóng lỗi của một hậu vệ và sút tung lưới U19 Tottenham.

    Phút 55: NGUY HIỂM! U19 Tottenham có tình huống phản công cực nhanh. Một tiền đạo của U19 Tottenham băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Trường. Rất may thủ môn của U19 Việt Nam đã nhanh chân băng lên phá bóng kịp thời. Cũng trong tình huống này, Văn Sơn trong lúc lao về đã va chạm với Văn Trường. Anh được các bác sĩ chăm sóc và tiếp tục quay lại sân thi đấu.

    Phút 47: Tiếp tục lại là một pha tấn công của U19 Việt Nam. Văn Thành vừa có cú dứt điểm cuối cùng. Tuy nhiên, thủ môn Luke McGee đã bắt gọn pha bóng này.

    Phút 47: NGUY HIỂM! Công Phượng và Văn Toàn phối hợp một chạm khá bài bản ngay trước vòng cấm của đối phương. Đáng tiếc trong tình huống cuối cùng, Văn Toàn lại thực hiện đường chuyền vào trong không chính xác cho Công Phượng. Đã bắt đầu xuất hiện những cơ hội rõ ràng cho U19 Việt Nam.

    HIỆP 2 BẮT ĐẦU

    HẾT HIỆP 1

    Phút 45: U19 Việt Nam có tình huống phản công nhanh. Công Phương dùng kỹ thuật đi qua 2 hậu vệ của U19 Tottenham. Anh xâm nhập thẳng vào vòng cấm địa dù khoảng trống rất ít. Một pha bóng rất kỹ thuật của Phượng. Đáng tiếc tình huống chuyền bóng ra của Công Phượng lại bị một hậu vệ U19 Tottenham cản phá.

    Phút 43: U19 Tottenham có pha phản công nhanh. Joshua Peter là người được trao cơ hội nhưng cú đá vội vàng của anh đưa bóng đi vọt xà.

    Phút 41: U19 Việt Nam vừa có tình huống phối hợp trung lộ rất ăn ý. Các cầu thủ của chúng ta khiến hàng thủ U19 Tottenham chao đảo. Đáng tiếc là tình huống chuyền bóng cuối cùng của Công Phượng không đến chân được Tuấn Anh, cầu thủ đứng gần anh nhất.

    Phút 40: Trong những phút vừa qua, U19 Tottenham với lối đá thiên về tốc độ và thể lực giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, họ cũng không có những phương án hữu hiệu để xuyên thủng hàng thủ đang thi đấu tập trung của U19 Việt Nam.

    Phút 36: Văn Thanh vừa tung ra một cú dứt điểm từ xa. Bóng trúng chân một hậu vệ của U19 Tottenham nên lực đi không còn mạnh và thủ môn Luke McGee bắt gọn. Trước đó, U19 Việt Nam có tình huống phối hợp trung lộ giữa 3 cầu thủ khá ăn ý.

    Phút 34: Lombaxe vừa đẩy sau Văn Toàn bên cánh phải. Ngay sau đó, người thực hiện cú đá phạt là Văn Sơn. Hậu vệ này quyết định đá ở tầm thấp và ngay ra chút xáo trộn cho hàng thủ U19 Tottenham. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của chúng ta chạm được bóng để tung ra cú dứt điểm.

    Phút 31: U19 Việt Nam có sự thay đổi nhân sự đầu tiên, Xuân Trường rời sân và Duy Mạnh là cầu thủ vào thay thế.

    Phút 30: NGUY HIỂM!  Oduwa chuyền bóng vào trong cho Akindayini. Tiền đạo này xoay sở rồi tung ra cú dứt điểm. Rất may thủ môn Văn Trường đã cảnh giác và bắt gọn.

    Phút 28: Công Phượng quyết định sút thẳng về phía khung thành U19 Tottenham. Bóng đi cuộn và có lực rất tốt. Tiếc là bóng lại hơi thiếu chính xác.

    Phút 27: Oduwa đẩy sau Lê Văn Sơn và trọng tài xác định đây là tình huống phạm lỗi. Cú đá phạt ở cự ly chừng 25 mét.


    Phút 23: Quan sát thấy thủ thành Luke McGee lên cao, Công Phượng quyết định thực hiện cú đá thẳng về khung thành từ giữa sân. Tuy nhiên, thủ môn của U19 Tottenham cảnh giác lui về bắt gọn bóng.

    Phút 19: Joshua Peter đi bóng từ giữa sân và tung cú đá từ xa. Tuy nhiên, bóng đi nhẹ và nằm trong tầm kiểm soát của thủ môn Văn Trường.

    Phút 15: VÀO!!! 1-0 cho U19 Tottenham. Akindayini đã sút tung lưới U19 Việt Nam sau pha dọn cỗ của Joshua Peter. Ở tình huống trước đó, Joshua Peter đã dùng tốc độ vượt qua hai cầu thủ của U19 Việt Nam rồi chuyền bóng vào trong vòng cấm địa cho Akindayini. Xem clip

    Phút 13: Laste Lombaxe vừa có tình huống phạm lỗi với Công Phượng. U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 28 mét. Ngay sau đó, Văn Thiết đã thực hiện thiếu chính xác tình huống đá phạt.

    Phút 10: NGUY HIỂM! Đức Huy vừa có thêm một cú sút xa rất uy lực. Bóng đi căng và sát ngay xà ngang của đối phương. Nếu chính xác, đây có thể là một bàn thắng. 

    Phút 8: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền của Cy Goddard, Olukolade đánh đầu ngược về phía sau nhưng rất may bóng đi thiếu chính xác.

    Phút 6: CƠ HỘI! Sau đường chuyền của Công Phượng, Đức Huy táo bạo tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Bóng đi sệt và không gây nguy hiểm với thủ môn Luke McGee.

    Phút 5: Oduwa của U19 Tottenham vừa có tình huống dốc bóng bên biên trái. Rất may cho U19 Việt Nam khi tình huống tạt bóng vào của Oduwa đã được Văn Thiết cản phá.

    Phút 4: Trong những phút vừa qua, hai đội đều đẩy cao đội hình và chấp nhận chơi đôi công.

    - Sân Thống Nhất không còn một chỗ trống và các CĐV của chúng ta đang cổ động cuồng nhiệt cho U19 Việt Nam.

    - So với hai trận đấu trước, U19 Việt Nam có một thay đổi về nhân sự. Thanh Tùng ngồi dự bị và đá thanh anh là Văn Thành.

    - U19 Tottenham là đội giao bóng trước.

    Trận đấu bắt đầu.

    - Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hùng Dũng đang đọc diễn văn bế mạc giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nuti Food. Ông Lê Hùng Dũng cho biết, U19 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại châu Âu, Anh, Bỉ và Nhật Bản trong vòng 4 tháng. Bắt đầu từ tháng 3 tới tháng 7/2014. Đây là cơ hội quý báu để U19 Việt Nam rèn rũa, cọ xát nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á vào tháng 10/2014 tại Myanmar.

    - Chức vô địch giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nuti Food vẫn chưa xác định được chủ nhân. Bởi, U19 Tottenham với 3 điểm vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Tuy nhiên, để có thể chạm tay vào chiếc Cúp, U19 Tottenham cần phải vượt qua U19 Việt Nam trong trận đấu diễn ra trong vòng ít phút nữa.

    - Với chiến thắng này, U19 Nhật Bản có 6 điểm và bằng với số điểm của U19 Roma. Tuy nhiên, U19 Nhật Bản tạm dẫn đầu do nhiều hơn U19 Roma về hiệu số.

    -Trận đấu giữa U19 Roma và U19 Nhật Bản vừa kết thúc. U19 Nhật Bản xuất sắc đánh bại đội bóng đến từ Italia với tỉ số 1-0.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    U19 VIỆT NAM: Văn Trường; Hồng Duy, Đông Triều, Văn Thiết, Văn Sơn; Đức Huy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thành; Công Phượng, Văn Toàn.

    U19 TOTTENHAM: Luke McGee, Vicent Young, Alex McQeen, Luke Amos, Laste Lombaxe, Joshua Peter, Filip Lesniak, Cy Goddard, Olukolade, Nathan Oduwa, Akindayini.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤUTHÔNG TIN XUNG QUANH

    -U19 Việt Nam có đội hình tốt nhất. Đối thủ U19 Tottenham cũng có lực lượng đầy đủ khi bước vào trận đấu này.
    -Trong 5 trận gần đây, U19 Việt Nam thắng 3, thua 2. Họ đã thua 2 trận liên tiếp ở giải U19 quốc tế 2014 - Cúp Nutifood.
    -Trong 5 trận đấu mới nhất, U19 Tottenham thắng 1, hòa 2, thua 2. Tại giải U19 quốc tế 2014 - Cúp Nutifood, họ thắng U19 Nhật Bản và thua U19 Roma.
    -HLV Nguyễn Hải Biên của U19 Việt Nam cho rằng “U19 Việt Nam cần được cọ xát nhiều hơn trong tương lai để mạnh mẽ và cứng cáp hơn”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội