Bóng Đá Plus trên MXH

Ông bà Becks vẫn mơ về căn nhà sổ đỏ
Tân Mai • 14:05 ngày 22/10/2013
Sau khi bán ngôi biệt thự được mệnh danh là Beckingham Palace ở Hertfordshire, nhà Beckham đã tính mua một căn hộ sang trọng ở khu người giàu Cotswolds. Tuy nhiên, khi tiền đã cầm ở tay thì vợ chồng con cái nhà Becks vẫn đang trong cảnh “màn trời chiếu đất”.
    Theo thống kê của financialpost, năm ngoái Becks đút túi khoảng 33 triệu bảng từ tiền bán thương hiệu (thu nhập cả năm của Becks vào khoảng 165 triệu bảng). Kiếm được nhiều tiền nhưng chẳng có thời gian tiêu và ở bên gia đình nên cuối mùa giải trước, Becks tuyên bố giải nghệ. Ngoài việc chăm sóc cho bầy con thơ, cựu tiền vệ người Anh cũng bận bịu với chuyện làm ăn.

    Nhưng suy đi nghĩ lại, có tiền mà không hưởng thụ thì kiếm nhiều tiền để làm gì. Ông bà Becks đã quyết định bán một số siêu xe như Ferrari hay Lamborghini cùng "cung điện" Beckingham Palace để mua một căn nhà siêu hoành tráng ở Cotswolds – khu dành cho những người nổi tiếng. 

    Sau một thời gian tăm tia, cô nàng Vic biết rằng nếu mua được một ngôi nhà ở Cotswolds thì cô sẽ làm hàng xóm với Thủ tướng Anh David Cameron, nữ diễn viên Liz Hurley hay siêu mẫu Kate Moss… Với tài năng sẵn có cùng với các mối quan hệ "gần xa”, Vic tin rằng việc thay đổi "long mạch" ở sẽ giúp cô phát triển sự nghiệp.


    Nhà Becks đã bán Beckingham


    Hồi tháng 6, báo chí Anh đưa tin cô vợ xinh đẹp của Becks rất ưng ngôi biệt thự trị giá 50 triệu bảng của Michael Winner – cố đạo diễn nổi tiếng người Anh. Song không hiểu vì lý do gì mà nhà Becks đã từ bỏ thương vụ này. Nhiều nguồn tin cho rằng Becks muốn có một ngôi biệt thự sang trọng và hiện đại hơn nhưng cũng có luồng tin trái chiều cho rằng Vic mê tín không muốn ở trong ngôi nhà có người mới chết.

    Vậy nên, sau khi vội vã bán nhà, bán cả siêu xe vậy nhưng giờ đây nhà Becks vẫn chưa tìm được một nơi ở ưng ý. 12 triệu bảng đã cầm trong tay, nằm mơ trên đống tiền nhưng hiện tại cả nhà Vic vẫn đang sống trong một ngôi nhà đi thuê "tạm bợ" ở Kensington, phía Tây London.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội