Bóng Đá Plus trên MXH

De Gea “đong đưa” hôn thê của… Maradona
HÀ BÌNH • 08:58 ngày 21/02/2014
Chẳng biết thủ môn David de Gea cùng đồng đội tại M.U có chơi thăng hoa sau chuyến tập huấn tại Dubai (uae) hay không, song có một điều chắc chắn: De Gea đang gây điều tiếng từ vụ bê bối tình ái dính tới hôn thê của Diego Maradona.
    CƠN THỊNH NỘ CỦA “CẬU BÉ VÀNG”
    Cách đây vài ngày, huyền thoại Diego Maradona còn lâng lâng hạnh phúc. Bởi Cậu bé vàng khi ấy tiến hành lễ đính hôn với người tình trẻ Rocio Oliva kém ông tới… 30 tuổi tại Rome (Italia). Ngoài chênh lệch về tuổi tác, lễ đính hôn giữa cặp đôi cọc cạch này còn gợi sự tò mò khi diễn ra vào đúng dịp Lễ tình nhân năm nay. Tạm trói nữ cầu thủ khả ái bằng chiếc nhẫn đính hôn, Maradona đã yên tâm cùng hôn thê sang Dubai tránh đông. 

    Rất trùng hợp, Maradona đã có cuộc giao lưu với dàn sao M.U cũng đang tập huấn tại đây. Chẳng mấy khi gặp huyền thoại trong làng bóng đá thế giới, nên bầy Quỷ đỏ tỏ ra khá hào hứng và sôi nổi. Đáng nói không riêng Maradona, mà cô vợ chưa cưới Rocio cũng góp mặt trong buổi giao lưu. Có ai ngờ Rocio lại là nguyên nhân một loạt rắc rối xảy ra. 


    Theo tờ El Dia của Argentina, ngay sau cuộc giao lưu trên Maradona đã nổi cơn thịnh nộ với Rocio. Điều khiến người ta không khỏi sốc là Cậu bé vàng nổi đóa bởi hôn thê của mình có tình ý với thủ môn De Gea. Vẫn theo nguồn tin từ El Dia, Maradona trước đó đã lặng người khi chứng kiến cảnh Rocio vui vẻ trao đổi số điện thoại và cả địa chỉ Twitter cho De Gea để giữ liên lạc. Đã vậy, cựu thủ thành Atletico Madrid còn tỏ ra đắm đuối trong lúc trò chuyện với vợ chưa cưới của Maradona. Chính vì thế mà một Maradona hay đa nghi cho rằng, De Gea đã qua mặt mình để “câu kéo” Rocio một khi có cơ hội. Không chỉ vậy, do “cả giận mất khôn” mà thiếu chút nữa Cậu bé vàng đã đặt vé để Rocio về Argentina sớm hơn dự kiến. 

    Với tính khí của Maradona, không chuyện gì là không thể xảy ra. Dẫu thế nào, dư vị ngọt ngào của buổi lễ đính hôn trong dịp Lễ tình nhân vừa qua đang trở nên đắng ngắt với cô nàng Rocio, sau khi hứng chịu cơn thịnh nộ từ Maradona. 

    Lễ đính hôn lãng mạn của Maradona và Rocio tại Italia

    PHẢN ỨNG CỦA DE GEA
    Maradona đã nổi khùng lên như vậy. Còn phản ứng của người gác đền cho M.U ra sao? Theo báo giới Anh, ngay khi trở về Manchester sau chuyến tập, De Gea đã hạn chế mọi cuộc tiếp xúc không cần thiết với giới truyền thông. Ngạc nhiên hơn nữa là thủ môn người Tây Ban Nha còn tỏ thái độ im lặng một cách khó hiểu, khi có ai đó đả động đến thông tin gây sốc về việc giở trò “câu kéo” hôn thê của tiền bối Maradona. “Lẽ ra De Gea cần phải lên tiếng dứt khoát về vấn đề nhạy cảm này”, không ít bạn bè của De Gea nhận xét. 

    Liệu De Gea có qua mặt Edurne

    Riêng với người tình Edurne của De Gea, chắc chắn nữ ca sỹ này sẽ phải trông chừng thủ thành M.U nhiều hơn, nếu không muốn bị anh qua mặt để chạy theo tán tỉnh một bóng hồng nào đó. . 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội