Bóng Đá Plus trên MXH

Bênh Boateng, Melissa nguyền rủa Schalke
TRANG ANH • 10:26 ngày 25/05/2015
Có lẽ đa phần NHM đều biết, sau khi Schalke thua sốc 0-2 trước Cologne tuần trước, BLĐ đội bóng đã nổi điên quy trách nhiệm lên hàng loạt cầu thủ. Đen đủi nhất trong số đó là Kevin Boateng. Anh bị Schalke cắt hợp đồng.
    Người bị phạt thì ngậm bồ hòn làm ngọt, nhưng người yêu của Boateng, siêu mẫu Melissa Satta thì không chấp nhận thực tế này. Nhân dịp được tạp chí thời trang Chi (Italia) mời trả lời phỏng vấn, Melissa thay vì chia sẻ về thời trang, chế độ ăn kiêng hay các show diễn đình đám như những người mẫu khác, cô tranh thủ nguyền rủa cả tập thể Schalke.

    Theo Melissa, nguyên nhân Schalke cắt hợp đồng với Boateng không phải vì phong độ kém, thiếu ý thức tập luyện, mà vì họ có… định kiến với những cầu thủ hay… xăm hình. “Schalke cho rằng Boateng là trai hư. Họ đánh giá con người qua việc anh ta xăm khắp cơ thể ư, thật là ấu trĩ, sai lầm. Boateng yêu bóng đá và luôn thể hiện thái độ của một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng Schalke thì chẳng chuyên nghiệp chút nào cả”, Melissa giận dữ chửi vung trời.

    “Khi Schalke thi đấu kém cỏi, họ nhốt Boateng trên băng ghế dự bị suốt 9 trận mà không thèm đưa ra một lý do cụ thể nào. Rồi đến khi Boateng trở lại sân cỏ, thi đấu đầy cố gắng thì họ sa thải anh ấy. Như vậy có phải là một hành động bình thường không? Schalke chơi chẳng đẹp chút nào”.


    Màn nhờ người yêu lên báo nói hộ tiếng lòng của Kevin Boateng, có lẽ đang khiến nhiều NHM nhớ về trường hợp của Samir Nasri trước thềm World Cup 2014. Giận dữ vì bạn trai bị HLV Didier Deschamps loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Pháp tham dự World Cup, người mẫu Anara Atanes đã đăng lên trang mạng xã hội của mình những lời hết sức tục tĩu nhắm vào Deschamps.

    Atanes sỉ vả một HLV đáng kính như Deschamps đã là láo toét và đáng trách lắm rồi. Nhưng càng tệ hại hơn khi Samir Nasri không những không ngăn cản, còn hùa cùng bạn gái nói bâng quơ kiểu: “Em ạ, có những thứ bất công mà chúng ta phải chấp nhận thôi”. Chính câu nói của Nasri mới thực sự khiến báo chí Pháp nổi sóng. 

    Vậy nên có lẽ báo chí Đức không hy vọng Kevin Boateng hùa theo cô người yêu Melissa, nhân đà này tấn công Schalke. Làm như vậy anh sẽ hết đường quay lại là cái chắc.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội