Bóng Đá Plus trên MXH

Cô Kim "siêu vòng 3" lên xe hoa lần thứ 3 tại Las Vegas
QUANG MINH • 19:45 ngày 23/10/2013
Trong ngày sinh nhật lần thứ 33 của mình hôm thứ Hai vừa qua (21/10), siêu mẫu "vòng 3" Kim Kardashian đã tiết lộ mình sẽ sớm tổ chức lễ cưới tại Las Vegas.
    Cặp đôi quyền lực của Hollywood đã quyết định sẽ kết hôn tại Sin City bởi Kanye West là một fan cuồng nhiệt của Vua nhạc "Rock and Roll" Elvis Presley.

    Một nguồn tin thân cận của Kanye cho biết: "Kanye là một người hâm mộ Elvis và anh ấy nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi kết hôn tại nhà thờ ở Sin City".

    "Kanye đã đưa ra lời đề nghị và anh ấy rất ngạc nhiên khi Kim Kardashian nói đó là một ý tưởng rất tuyệt vời. Trước khi Kanye đề xuất ý tưởng của mình, hai người đã kiểm tra các địa điểm khác như Graceland Wedding Chapel, nơi Bon Jovi từng tổ chức đám cưới".

    Cô Kim khoe nhẫn đính hôn trị giá 1,6 triệu USD

    "Ngoài ra, họ cũng muốn có một người đóng vai Elvis Presley hát ca khúc Love Me Tender để mừng hạnh phúc hai người".

    Được biết, hôm thứ 7 tuần trước, nam rapper 36 tuổi sau buổi biểu diễn của mình tại buổi hòa nhạc ở Seattle đã bật mí kế hoạch sẽ sớm kết hôn cùng cô Kim sau 18 tháng quen biết. Nói là làm, trong ngày sinh nhật lần thứ 33 của người đẹp, Kanye đã tặng cô Kim chiếc nhẫn kim cương 15 cara trị giá 1,6 triệu USD tại sân bóng chày AT&T Park (San Francisco).

    Màn cầu hôn lãng mạn của Rapper Kanye West

    Để thêm phần lãng mạn, Kanye đã mượn bảng điện tử của sân vận động để chạy dòng chữ "PLEEESE MARRY MEEE!!!", trong khi dàn nhạc giao hưởng 50 người vẫn miệt mài chơi và pháo hoa bắn tưng bừng nhằm kỷ niệm sự kiện trọng đại này (Kanye đã thuê SVĐ và trả tiền cho tất cả các hoạt động nói trên). Chính hành động "điên rồ" của Kanye đã đánh gục hoàn toàn người đẹp 33 tuổi khi sáng ngay hôm sau cô Kim đã đăng tải bức ảnh mình đeo chiếc nhẫn cùng dòng chứ YES lên Instagram.

    Cũng theo nguồn tin thân cận từ Kanye thì: "Kim yêu Kanye và nghĩ rằng đó là một bước tiến thực sự cho mối quan hệ giữa hai người".

    "Kanye đã chứng minh mình thực sự yêu Kim, anh ta sẽ rất hạnh phúc nếu cô ấy sinh cho mình một cô con gái xinh đẹp"

    "Chúc cho họ may mắn trong cuộc hôn nhân này"

    Cuộc hôn nhân 72 ngày với VĐV bóng rổ Kris Humphries

    Như đã biết, trước khi cặp với nam rapper nổi tiếng Kanye West, cô Kim "siêu vòng 3" đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Đặc biệt, cuộc hôn nhân thứ hai với "phi công trẻ", nam vận động viên bóng rổ sinh năm 1985, Kris Humphries chỉ kéo dài trong 72 ngày. Trước đó,  để "lấy le" với nàng, Kris Humphries cũng bỏ ra 2 triệu USD để mua nhẫn kim cương như một món quà làm lễ đính hôn.

    Trước đó, khi mới 19 tuổi, cô Kim cũng đã vội vàng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Người chồng đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm trước khi tan vỡ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội