Bóng Đá Plus trên MXH

Hôm nay, BONGDAPLUS ra mắt chuyên trang SEA Games 27
Xuân Thuỷ • 07:13 ngày 01/12/2013
SEA Games 27 đã cận kề, và để đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả về sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, vào ngày 1/12 tới đây, Bongdaplus sẽ ra mắt chuyên trang về SEA Games 27 với nhiều chuyên mục đặc sắc…
    *Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus

    Giao diện của chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus có 3 màu chủ đạo: vàng, xanh và đỏ, mô phỏng theo màu của lá cờ Myanmar, đất nước sẽ diễn ra ngày hội lớn nhất khu vực vào tháng 12/2013. Giao diện chính của chuyên trang này cũng được tô điểm bằng hình ảnh ngộ nghĩnh của đôi chim cú: Shwe Yoe và Ma Moe – linh vật của SEA Games 27.

    Đến với chuyên trang này, độc giả của Bongdaplus sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất liên quan tới dòng chảy của SEA Games 27 thông qua các mục như: Tin tức, Bên lề. Đặc biệt, với mục Nhật ký, độc giả của Bongdaplus sẽ có cái nhìn toàn cảnh trong một ngày thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.



    Quý độc giả cũng có thể nhìn lại các kỳ SEA Games trước thông qua chuyên mục Lịch sử. Ngoài ra, đến với chuyên mục Người hùng, chúng ta sẽ được cung cấp thêm thông tin về những VĐV đã mang vinh quang về cho tổ quốc, đồng thời tôn vinh cả các VĐV có khả năng giành HCV tại SEA Games sắp tới.

    Bóng đá, môn thể thao Vua được đặc biệt nhấn mạnh với hai chuyên mục riêng biệt là Bóng đá namBóng đá nữ. Đây cũng là hai chuyên mục được BONGDAPLUS đầu tư và mong muốn sẽ là nơi cung cấp những thông tin mới nhất, nhanh nhất, nóng hổi nhất về U23 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam trong quá trình chuẩn bị, cũng như diễn ra SEA Games 27.

    Cuối cùng, chúng ta cũng không thể bỏ qua chuyên mục đặc sắc, đó là Thư SEA Games - Một chuyên mục được phóng viên của BONGDAPLUS gửi về hàng ngày từ Myanmar. Đây là nơi mà độc giả sẽ cùng phóng viên BONGDAPLUS trải nghiệm những cảm xúc về con người, đất nước Mymanmar, cũng như những sự kiện nóng hổi trong ngày tại SEA Games 27.



    Một yếu tố để làm nên sự đặc sắc của chuyên trang SEA Games 27 của BONGDAPLUS chính là các phóng sự do BongdaplusTV thực hiện. Không chỉ phản ánh quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27 của các môn thể thao, BongdaplusTV cũng sẽ gửi tới độc giả những thước phim mới nhất về các sự kiện tiêu biểu diễn ra trên đất Myanmar.

    Trong ngày hội lớn của thể thao khu vực, hẳn nhiên rất nhiều độc giả muốn bày tỏ tình cảm của mình với Đoàn thể thao Việt Nam, và đến với BONGDAPLUS, độc giả có thể chia sẻ, gửi gắm những tình cảm, những hy vọng thông qua chuyên mục Lời chúc gửi Đoàn Thể thao Việt Nam. Ngoài ra còn có một số chuyên mục thú vị khác chờ độc giả của BONGDAPLUS khám phá.

    Vào ngày 1/12 tới, chuyên trang SEA Games 27 của BONGDAPLUS sẽ chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, ngay bây giờ, độc giả vẫn có thể vào xem bản demo của chuyên trang này tại đây. Ngoài phiên bản dành cho máy tính, chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus còn có phiên bản dành cho Mobile và Tablet.

    *Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội