Bóng Đá Plus trên MXH

SEA Games 27: Nôn nao giờ tạm biệt
Đỗ Tuấn (từ Nay Pyi Taw - Myanmar) • 05:49 ngày 21/12/2013
Chỉ còn 1 ngày nữa là ngọn lửa SEA Games 27 sẽ tắt tại khu liên hợp Wunna Theikdi, kết thúc 10 ngày thi đấu chính thức của đại hội (tính từ hôm khai mạc)... Bên cạnh sự lo âu của các đội tuyển còn là sự háo hức chờ đón ngày về của các tuyển thủ thi đấu xong.
    Tuy ở những ngày cuối nhưng các địa điểm thi đấu của SEA Games vẫn rất nhộn nhịp vì còn nhiều môn thi đấu đang vào giai đoạn tăng tốc để tranh đoạt những chiếc HCV cuối cùng của đại hội. Thế nên, sự quyết liệt và toan tính trong những cuộc so kè cũng căng thẳng hơn bao giờ hết. Thời điểm bứt tốc về đích đã điểm, chỉ tiêu HCV của đoàn Việt Nam có đạt được như mong đợi hay không tùy thuộc vào những cú nước rút giờ chót này.

    Nhưng cũng phải nói, bên cạnh nỗi âu lo của các đội tuyển vẫn đang thi đấu là sự háo hức chờ đón ngày trở về của các tuyển thủ đã thi đấu xong. Nhìn cảnh các tuyển thủ điền kinh cùng một số môn khác rủ nhau đi mua sắm chuẩn bị cho giờ chia tay Myanmar, tự dưng thấy vui vui. 

    Tuy nhiên, ở thủ đô Nay Pyi Taw cũng chẳng có nhiều hàng để mua với sắm. Đã ít mà giá cả lại khá cao, nên những món quà mà các tuyển thủ mua về tặng người thân đa số là những chú cú linh vật của SEA Games 27 cùng vài món hàng lưu niệm mang dấu ấn của xứ Miến Điện.

    Vũ Thị Hương đã có 2 chú cú rồi nhưng vẫn tìm mua thêm! “Nữ hoàng tốc độ” cười thật tươi giãi bày: “Hai chú cú giành được khi đoạt HCV là kỷ vật bất khả xâm phạm, nên tôi phải mua thêm vài con nữa tặng mọi người ở nhà”. 

    Sáng qua, tranh thủ các môn thi đấu diễn ra khá trễ, nhiều phóng viên nước ngoài (tất nhiên là có cả Việt Nam) đã tranh thủ chạy đi mua sắm vài món quà lưu niệm, vì những ngày qua tất bật với công việc, hầu như không có thời gian để thăm thú hay mua sắm gì cho người thân ở quê nhà. Nhìn cảnh mọi người hối hả chọn mua quà, chợt thấy nôn nao vì Giáng sinh đang đến, thế mà không khí Noel ở đây quá trầm lắng.

    Sắp chia tay Nay Pyi Taw, tự dưng lại nhớ…

    Đoàn TTVN về nước ngày 21, 22 và 23/12
    17h30 chiều nay (21/12), chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines sẽ đưa 182 thành viên của đoàn TTVN từ thủ đô Nay Pyi Taw về thẳng sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, ngày 22/12 sẽ tiếp tục có chuyến thứ hai tương tự. Riêng Trưởng đoàn Lâm Quang Thành và các thành viên cuối cùng của đoàn Việt Nam sẽ về nước ngày 23/12.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay