Bóng Đá Plus trên MXH

Tiền đạo Mạc Hồng Quân: “Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng”
Khang Việt • 06:23 ngày 13/11/2013
Nét mặt có phần tâm trạng, Mạc Hồng Quân nói rằng, đây là quãng thời gian mà anh sẽ phải nỗ lớn hơn 100% sức lực để sớm lấy lại phong độ cao tại SEA Games 27.
    Hồng Quân  nói: “Ngay từ khi được gọi vào ĐT U22 hồi tháng 7/2012 và bây giờ là U23 Việt Nam , tôi đã xác định rằng để được đá chính thì phải nỗ lực hết mình để từ đó ghi điểm với BHL. Tất nhiên, đã là cầu thủ thì không phải lúc nào cũng có thể giữ được phong độ cao, nhưng tôi hiểu mình phải luôn nỗ lực”.

    Đánh mất vị trí tiền đạo số một vào tay Hà Minh Tuấn , Hồng Quân nói rằng cơ hội để mình làm lại vẫn còn, vấn đề là bản thân không được phép tự ti, thấy khó khăn rồi đầu hàng. “Tôi đã chơi bóng nhiều năm ở châu Âu nên tôi biết sự cạnh tranh để có được vị trí chính thức là khó khăn như thế nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn nói rằng, chặng đường phía trước vẫn còn dài và cơ hội đều mở ra cho tất cả mọi người nên tôi không sẽ không bao giờ đầu hàng. Trong thời gian qua, bản thân tôi cũng đã cố gắng rất nhiều, nhưng có lẽ bóng đá cũng như cuộc sống, để tiến lên phía trước thì nhất định phải nỗ lực hơn nữa. Bởi nếu đứng lại cũng đồng nghĩa với sự đi xuống và như vậy là không hề tốt với một cầu thủ còn trẻ như tôi”.

    Từ ngày được gọi vào U23 Việt Nam, Hồng Quân được BHL cũng như các đồng đội rất quý mến. Không hề có khoảng cách nào giữa một cầu thủ được đào tạo ở châu Âu như Quân với các đồng đội trưởng thành ở trong nước. Trong mỗi lần đi ăn tập thể hay khi đội được xả trại, Hồng Quân trêu đùa các đồng đội để rồi tất cả cùng cười sảng khoái. “Ở U23 Việt Nam, tôi có những người bạn rất tuyệt vời. Họ luôn ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ tôi kể cả trong tập luyện và thi đấu. Đó là may mắn cũng là bước tạo đà để tôi cố gắng hơn nữa trong việc tìm lại phong độ vốn có của mình”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội