Bóng Đá Plus trên MXH

Hoàng Thịnh: “Có cảm giác chấn thương ngày một nặng hơn”
Hồng Quảng • 09:31 ngày 20/11/2013
Ngô Hoàng Thịnh cho biết, anh có cảm giác chấn thương của mình ngày một nặng thêm. Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, lãnh đạo đội kiên nhẫn chờ đợi tiền vệ đa năng này đến tận phút cuối!
    Theo nhận định của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền thì cơ hội để Hoàng Thịnh  dự SEA Games 27 là rất lớn (cần 2 tuần nữa để bình phục). Nhưng bản thân tiền vệ này cho biết, anh có cảm giác chấn thương dây chằng gối của mình ngày càng nặng thêm và sẽ bị viêm sưng nếu gắng sức. Hơn hết, một sự gắng gượng trong tình trạng bị chấn thương dài hạn và được nhận xét là khá nặng có thể khiến cho Hoàng Thịnh đánh mất cả sự nghiệp. 

    Chính điều ấy đã khiến cho Hoàng Thịnh sốt ruột và lo lắng cho tương lai của mình ở SEA Games 27  cũng như tương lai khi trở về với CLB SLNA . Hiểu được tâm trạng của cậu học trò cưng, HLV Hoàng Văn Phúc đã gặp riêng để động viên tinh thần Hoàng Thịnh. 

    Lo cho mẹ
    Dù chính bản thân đang phải vật lộn với chấn thương nhưng Ngô Hoàng Thịnh còn lo lắng hơn khi mẹ anh phải ra Hà Nội để phẫu thuật khối u ở cổ. Là con trai duy nhất, lại không thể gần gũi mẹ trong những giờ phút quan trọng như thế, Hoàng Thịnh càng tỏ ra buồn hơn. Theo kế hoạch, hôm nay (20/11), bà Hoàng Thị Hồng Xuân (mẹ của Hoàng Thịnh) sẽ lên bàn mổ. 
    Dư luận đang rất lo ngại cho khả năng dự SEA Games 27 của Hoàng Thịnh bởi chấn thương của anh vẫn chưa lành dù đã được chữa trị gần 2 tháng. HLV Hoàng Văn Phúc  cũng thừa nhận, tuyển thủ U23 Quốc gia này vẫn chưa theo được khối lượng tập luyện bình thường như các đồng đội. “Hoàng Thịnh đã tập luyện trở lại trong thời gian gần đây nhưng vẫn chưa thể theo kịp cường độ vận động cao như yêu cầu của BHL”, ông Phúc nhận xét. 

    Trước câu hỏi “có nên sớm quyết định chia tay Hoàng Thịnh?”, ông Hoàng Văn Phúc cho biết, tất cả phải kiên nhẫn khi ngày khai màn môn bóng đá nam vẫn còn khá xa. “Bóng đá nam sẽ khởi tranh ngày 8/12, tức là từ nay đến thời điểm ấy vẫn còn khoảng 3 tuần. Vì thế, chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi. Hơn nữa, theo điều lệ thì vào buổi họp kỹ thuật trước khi môn bóng đá khởi tranh, các đội mới phải nộp danh sách cuối cùng. Vì vậy, chúng tôi không vội vàng quyết định về việc này”, ông Phúc bày tỏ. 

    HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho rằng, nếu Hoàng Thịnh không thể tham dự SEA Games 27 do chấn thương thì quả là một điều đáng tiếc cho U23 Việt Nam . Bởi bên cạnh sự đa năng, tinh thần chiến đấu là một vũ khí lợi hại khác của Hoàng Thịnh. “Hoàng Thịnh luôn ra sân với thái độ và tinh thần chiến đấu cao nhất!”, HLV Hoàng Văn Phúc đã dùng những mỹ từ để nói về tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo của cậu học trò cưng. Có lẽ cũng vì thế mà BHL đội U23 Việt Nam đang kiên nhẫn chờ đợi tiền vệ này đến phút chót. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội