Bóng Đá Plus trên MXH

Cái gì Federer cũng ăn đứt Djokovic
Mai Vũ • 10:05 ngày 25/03/2014
Nói về số lượng fan hâm mộ trên khắp thế giới, rõ ràng Roger Federer ăn đứt người đồng nghiệp Novak Djokovic. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Djokovic thua kém so với Federer.
    Ở giải Sony Open đang diễn ra tại Miami, các tay vợt có nhiều thời gian nghỉ hơn so với những giải đấu khác thuộc ATP và WTA khác. Thời tiết tại Nam Florida vào lúc này cũng đang rất đẹp, vô cùng thuận lợi cho những hoạt động giải trí, thư giãn của các tay vợt. Một số ngôi sao cũng tranh thủ tham gia vào những hoạt động truyền thông và kết nối cộng đồng. Đây là điều khiến cho các tay vợt hàng đầu rất thích đến đây thi đấu.

    Cuối tuần vừa qua, hai tay vợt Nam hàng đầu thế giới là Federer và Djokovic không hẹn mà gặp, khi cùng đến xem trận bóng rổ đình đám giữa Miami Heat và Memphis Grizzlies. Nhưng điều đáng nói ở chỗ, trong khi Federer được xếp hàng ghế siêu siêu VIP ngay sát sạt sân đấu thì Djokovic chỉ kiếm được chiếc vé tít mít trên góc khán đài.

    Ảnh do Federer chụp và đăng lên Twiter

    Điều này được thể hiện rõ ở hai bức ảnh mà hai tay vợt chụp bằng điện thoại và post lên trang Twiter cá nhân. "Thật tuyệt vời khi được ngồi ở sát sân đấu như thế này trong trận đấu của Miami Heat. Các cầu thủ tuyệt vời, trận đấu tuyệt vời. Rất cảm ơn những phút giây thư giãn đầy thú vị này", Federer chia sẻ. 

    Ảnh của Djokovic

    Trong khi đó, Djokovic cũng viết một đoạn ngắn kèm bức hình đăng trên Twiter: "Thật tuyệt vời khi khởi đầu giải đấu với một chiến thắng. Ngày mình mai không phải thi đấu do Mayer bỏ cuộc. Bỏ chút thời gian rỗi đi xem bóng rổ thôi".


    Không những được bố trí ghế VIP, Tàu tốc hành còn được ban tổ chức trận đấu mời lên biểu diễn một vài đường bóng và giao lưu cùng người hâm mộ. Điều này lại càng chứng tỏ sức hút của Federer lớn đến mức nào. Chí ít là ăn đứt so với người đồng nghiệp Djokovic, người vừa thắng Federer trong trận chung kết Indian Wells cách đây 2 tuần.

    Cập nhật diễn biến mới nhất Sony Open:

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay