Bóng Đá Plus trên MXH

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 1/9
09:56 ngày 01/09/2013
Bale gắn bó với Real trong 6 năm, M.U nâng giá mua Ander Herrera, Tottenham muốn có Coentrao… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.
    Bale gắn bó với Real trong 6 năm
    Các tờ báo của Tây Ban Nha tiết lộ, Gareth Bale đã đạt được thỏa thuận với Real. Cụ thể, Bale sẽ gắn bó với Real trong 6 năm với mức lương 7 triệu euro/năm (sau thuế). Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales sẽ nhận được 60% tiền bản quyền hình ảnh.

    Liverpool bổ sung 3 tân binh chất lượng ngay trước đại chiến với M.U
    Những hình ảnh mới nhất cho thấy hôm qua, hậu vệ người Pháp Mamadou Sakho (PSG) đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Liverpool. Ngoài ra, hậu vệ trẻ Tiago Ilori đến từ Sporting Lisbon cũng đã được kiểm tra y tế tại sân tập Melwood cùng với Sakho. Bên cạnh đó, vụ Liverpool mượn Victor Moses từ Chelsea cũng sẽ được gút lại nội trong ngày hôm nay. Liverpool đã đồng ý trả 1,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của Moses trong 1 mùa.

    Chelsea đóng cửa thị trường chuyển nhượng
    HLV Jose Mourinho thừa nhận Chelsea đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau khi không mua được Wayne Rooney. Trước khi kết thúc một mùa Hè sôi động, Chelsea đã kịp bổ sung thêm Samuel Eto’o.

    M.U nâng giá mua Ander Herrera



    Sau khi lời đề nghị 30 triệu euro hỏi mua Ander Herrera bị Athletic Bilbao từ chối, BLĐ MU đã quyết định nâng giá lên 36 triệu euro để mang tài năng 24 tuổi này về Old Trafford. Nếu nhận lời đến Old Trafford, Herrera sẽ nhận được mức lương 4 triệu euro/mùa.

    De Rossi từ chối tới M.U
    Báo chí Anh đưa tin, Daniele De Rossi không có ý định rời Roma dù đội bóng này sẵn sàng bán anh nếu nhận đủ 10 triệu bảng từ phía M.U. Nếu ở lại Roma, De Rossi sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Kevin Strootman.

    Cardiff đã có tài năng trẻ người Uruguay
    BLĐ Cardiff thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Maximiliano Amondarain từ CLB Progreso (Uruguay) với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện mức giá chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

    Kaka tính giảm lương để trở lại Milan
    Tiền vệ Kaka chấp nhận giảm lương từ 15 triệu euro/mùa xuống 8 triệu euro/mùa để được trở lại Milan. Hiện tại, ngoài AC Milan, M.U và Arsenal cũng được cho là đang theo đuổi cầu thủ muốn rời khỏi Bernabeu.

    Tottenham muốn có Coentrao



    BLĐ Tottenham đang tính mua hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid. Để thực hiện mục tiêu này, Spurs đang tính gửi lời đề nghị trị giá 17,5 triệu bảng đến Real. Tính đến thời điểm này, Tottenham đã chi hơn 100 triệu bảng cho chuyển nhượng khi mua tới 6 tân binh.

    Sunderland muốn có tiền đạo của Liverpool
    Tờ The People khẳng định Sunderland gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Fabio Borini của Liverpool. Kể từ khi chuyển đến Anfield, Borini thường xuyên dính chấn thương và mất dần vị trí trong đội hình của HLV Rodgers.

    Celtic muốn mượn Buttner
    Alexander Buttner đã thay đổi ý định khi giờ muốn đầu quân cho Celtic. Theo ông Aleksander Bursac - người đại diện của hậu vệ M.U xác nhận Celtic đã hỏi mượn Buttner một năm. Trước đây có tin Buttner sẽ chuyển sang khoác áo Besiktas thông qua bản hợp đồng cho mượn.
    BONGDAPLUS.VN • 09:56 ngày 01/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay