Bóng Đá Plus trên MXH

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 31/8
09:04 ngày 31/08/2013
Ngày mai Real chính thức có Bale, Tottenham hoàn tất thương vụ Eriksen, Nani đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.
    Ngày mai Real chính thức có Bale
    Theo tin từ tờ AS, Real sẽ công bố bản hợp đồng với Gareth Bale từ Tottenham vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam. Tuyển thủ xứ Wales sau đó sẽ chính thức ra mắt tại Bernabeu trong ngày thứ Hai tuần tới.

    Cựu sao Juve gia nhập Bastia
    Tiền vệ người Serbia Milos Krasic đã gia nhập CLB Ligue 1 Bastia theo dạng cho mượn từ Fenerbahce. Từng là một cầu thủ được kỳ vọng thay thế Pavel Nedved tại Turin nhưng kể từ khi HLV Conte lên nắm quyền dẫn dắt Juve, cơ hội thi đấu của Krasic đã bị thu hẹp đáng kể. Thậm chí cả khi chuyển tới chơi cho Fenerbahce mùa giải năm ngoái tiền vệ này cũng không được trọng dụng và đã buộc phải tìm đường ra đi.

    Ban lãnh đạo “Gà trống” đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ tài năng Christian Eriksen từ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về các chi tiết trong hợp đồng.

    Eriksen đã gia nhập Tottenham

    Chelsea kí hợp đồng 5 năm với Chalobah
    Tài năng trẻ Nathaniel Chalobah dù chưa chính thức ra mắt trong màu áo Chelsea, nhưng đã thể hiện ấn tượng tại Watford mùa trước theo diện cho mượn. Mùa giải này, với chính sách ưu tiên các tài năng trẻ, Mourinho đã quyết định đôn anh lên đội hình chính đồng thời trao cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

    Tasci rời Stuttgart tới Nga
    Đội trưởng của VfB Stuttgart Serdar Tasci đã rời CLB Bundesliga sau 14 năm gắn bó để tới chơi cho Spartak Moscow. Khủng hoảng vẫn đang tiếp tục leo thang tại đội chủ sân Mercedes-Benz Arena, sau khi họ sa thải HLV Bruno Labbadia và thất bại tại Europa League. Trong 3 trận đầu tại Bundesliga,  Stuttgart cũng chỉ có được duy nhất 1 điểm.

    Milan không hứng thú với Kaka
    Trước những thông tin cho rằng CLB thành Milano đang muốn đưa Kaka trở lại sân San Siro ngay Hè này, phó chủ tịch Adriano Galliani của đội bóng đỏ-đen đã lên tiếng bác bỏ. Ông cho rằng Milan không cần Kaka bởi đã sở hữu chân sút Alessandro Matri từ Juventus.

    Nani sẽ ở lại M.U
    Hợp đồng của Nani sẽ hết hạn vào năm tới, trong khi vai trò của anh không được đánh giá cao tại M.U. Đó là lý do tiền vệ người Bồ được liên hệ chuyển tới một loạt CLB trong Hè này. Tuy nhiên mới đây theo tin từ Juventus, một CLB cũng theo đuổi Nani, anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với “Quỷ Đỏ”.

    Nani

    Cardiff có sao trẻ Uruguay
    Tân binh xứ Wales của Premier League đã công bố bản hợp đồng với trung vệ 20 tuổi người Uruguay Maximiliano Amondarain từ CLB Progreso, hợp đồng có thời hạn 4 năm. Maxi là thành viên đội U20 Uruguay đã giành vị trí á quân U20 FIFA World Cup diễn ra hồi tháng Bảy vừa rồi.

    Tello kí mới hợp đồng với Barca
    Tiền đạo Cristian Tello vừa kí một bản hợp đồng mới với Barca, dập tắt những tin đồn liên quan tới tương lai của anh bấy lâu nay. Trước đó, Liverpool và Tottenham từng theo đuổi sát sao cầu thủ 22 tuổi này bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh khi ấy chỉ vỏn vẹn 10 triệu euro.

    De Rossi quyết trung thành với Roma
    Theo tin từ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Daniele De Rossi đã từ chối những quan tâm từ CLB M.U, mặc dù trước đó Roma đã chấp nhận mức giá Quỷ Đỏ đề nghị (khoảng 12 triệu euro).
    BONGDAPLUS.VN • 09:04 ngày 31/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay