Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tân binh chất lượng nhất kỳ CN mùa Hè 2013
19:00 ngày 04/09/2013
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 đã diễn ra sôi động với nhiều thương vụ đình đám được hoàn tất vào phút chót. Dưới đây là đội hình chuyển nhượng được đánh giá là chất lượng nhất mùa Hè 2013.
    Thủ môn Simon Mignolet (từ Sunderland sang Liverpool)
    Được Liverpool đưa về từ Sunderland để thay thế cho Pepe Reina (sang Napoli theo dạng cho mượn), ngay lâp tức Simon Mignolet trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ đội bóng vùng Merseyside. Giống như rất nhiều bản hợp đồng khác dưới triều đại HLV Brendan Rodgers, Simon Mignolet được tuyển mộ để phục vụ cho kế hoạch dài hơi của "Lữ đoàn đỏ". Ở tuổi 25, thủ thành người Bỉ này được dự đoán sẽ là thành viên chủ chốt của Liverpool trong nhiều năm nữa.

    Hậu vệ: Angelo Ogbonna (từ Torino sang Juventus)
    Angelo Ogbonna được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho Juve. Lý do không chỉ bởi cầu thủ người Italia gốc Nigeria quen chơi với sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ, mà còn vì đây là một trong những chốt chặn quan đáng tin cậy nhất ở Serie A. Trước khi gia nhập Juve, cầu thủ 25 tuổi này đã có 6 mùa giải thi đấu cho Torino.


    Hậu vệ: Toby Alderweireld (từ Ajax sang Atletico Madrid)
    Chuyển đến Atletico Madrid vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng từ Ajax, Toby Alderweireld được kỳ vọng sẽ đủ khả năng lấp đầy khoảng trống do Martin Demichelis (đã sang Man City) để lại. 

    Hậu vệ: Sokratis Papastathopoulos (từ Bremen tới Dortmund) 
    Papastathopoulos đã tiến bộ rõ rệt sau vài mùa giải thi đấu cho AC Milan, Genoa và Bremen. Sự xuất sắc của cầu thủ 25 tuổi người Hy Lạp này khiến vị trí của Mats Hummels và Neven Subotic ở Dortmund không còn được xem là bất khả xâm phạm.

    Sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng và sút xa siêu hạng, Gareth Bale là mẫu cầu thủ có thể một mình thay đổi cục diện trận đấu. Với những gì thể hiện trong màu áo Tottenham, cầu thủ trị giá 100 triệu euro người xứ Wales này hứa hẹn sẽ cùng với Cristiano Ronaldo tạo thành "đôi cánh" vô cùng đáng sợ tại La Liga.


    Gareth Bale

    Tiền vệ trung tâm: Mesut Oezil (Từ Real tới Arsenal) 
    Sự xuất hiện của Gareth Bale khiến Mesut Oezil không còn chỗ đứng ở Real, nhưng cầu thủ đa năng người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã dễ dàng tìm được cho mình một bến đỗ mới. Không những vậy, Oezil còn trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất kể từ trước tới nay của Arsenal, đội bóng phải bỏ ra tới 42.5 triệu bảng mới có được anh.    

    Tiền vệ trung tâm: Etienne Capoue (từ Toulouse tới Tottenham) 
    Chuyển tới White Hart Lane từ Toulouse hồi tháng Tám, Capoue giúp khả năng phòng ngự của Tottenham được cải thiện đáng kể. Không chỉ là tấm khiên chắc chắn án ngữ trước hàng thủ, Capoue còn thường xuyên châm ngòi cho những đợt phản công sắc bén của Tottenham.

    Tiền vệ phải: Jesus Navas (từ Sevilla tới Man City)
    Sau tròn một thập kỷ cống hiến cho Sevilla, Jesus Navas đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới, và Man City là điểm đến đáp ứng được yêu cầu của anh. Khi đã sở hữu những cầu thủ cao lớn và mạnh mẽ như Yaya Toure hay Edin Dzeko, lại được bổ sung thêm ngôi sao chạy cánh tới từ Tây Ban Nha, Man City có lý do để tự tin vào khả năng sẽ đòi lại ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mới bị mất vào tay Man United.

    Ghi 4 bàn và giúp Brazil đăng quang ở Confederations Cup 2013, Neymar chứng minh cho tất cả thấy tại sao anh được Barca mua về với mức giá lên tới 57 triệu euro. Đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalunya, nhiều khả năng sức ghi bàn của “tiểu Pele” sẽ càng trở nên đáng sợ hơn, bởi Neymar có được hỗ trợ lớn từ những đồng đội đẳng cấp thế giới như Lionel Messi, Xavi hay Andres Iniesta. 


    Trung phong: Radamel Falcao (từ Atletico Madrid tới Monaco)
    Atletico Madrid không thể giữ chân Falcao sau khi chân sút người Colombia có 2 mùa giải quá tuyệt vời ở Vicente Calderon. Mặc dù điểm đến tiếp theo của Falcao chỉ là Monaco chứ không phải những đội bóng danh tiếng như Chelsea, Man City hay Paris Saint-Germain, cựu tiền đạo Porto vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì được khả năng ghi bàn đều đặn như một cỗ máy.

    Tiền đạo phải: Edinson Cavani (từ Napoli tới Paris Saint-Germain)
    Paris Saint-Germain đã phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ khi bỏ ra 64 triệu euro để chiêu mộ Cavani từ Napoli. Với khả năng hoạt động rộng và có xu hướng dạt biên, siêu tiền đạo người Uruguay được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho "khẩu đại pháo" Zlatan Ibrahimovic.
    Quang Hòa • 19:00 ngày 04/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay