Bóng Đá Plus trên MXH

Những "bom tấn" chờ nổ trên TTCN
CHIÊU VĂN • 20:27 ngày 29/08/2013
Mùa chuyển nhượng chỉ còn lại 3 ngày nữa, nhưng nhiều CLB lớn vẫn chưa hoàn tất việc mua sắm và dưới đây là những quả bom tấn vẫn còn có thể nổ từ giờ cho tới ngày 2/9.
    Luis Suarez (Liverpool)
    Đội quan tâm: Arsenal, Real Madrid

    Câu chuyện về vụ chuyển nhượng Luis Suarez đã kéo dài suốt mùa hè, từ khi anh bày tỏ mong muốn rời Anfield trước Confederations Cup hồi tháng 6. Sau khi các tin đồn dấy lên từ Real Madrid và Arsenal, có vẻ như lúc này tiền đạo người Uruguay đang ngồi lại thương thảo với HLV Brendan Rodgers.

    Arsenal đã đưa ra 2 đề nghị bị từ chối. Đề xuất sau của họ, 40 triệu và 1 bảng, bị ông chủ Liverpool John W Henry chê là quái gở. HLV Arsene Wenger kể từ đó đã nói “không có khả năng” Suarez sẽ tới bắc London. Với Real Madrid, nếu như bán đi Karim Benzema cho Arsenal, họ mới tính tới việc mua Suarez.

    Wayne Rooney (Manchester United)

    Đội quan tâm: Chelsea, Arsenal



    Rooney vắng mặt trong toàn bộ giai đoạn chuẩn bị mùa giải của M.U vì chấn thương, hoặc theo các tin đồn là vì anh đang đòi ra đi. Chelsea cho tới giờ đã đưa ra 2 đề nghị bị từ chối và dự kiến sẽ đưa ra đề nghị thứ 3 sau trận hòa 0-0 của họ với M.U ở Old Trafford hôm thứ Hai vừa rồi mà Rooney đá chính cho đội chủ nhà. M.U vẫn khẳng định Rooney là không phải để bán.

    Gareth Bale (Tottenham)
    Đội quan tâm: Real Madrid



    Câu chuyện ưa thích nhất của báo chí khổ nhỏ trong mùa hè, thậm chí vượt cả lượng tin về cậu bé hoàng gia Anh và việc Maria Sharapova đổi tên. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang phải chờ đợi cuộc chuyển nhượng lớn nhất lịch sử bóng đá. Madrid đã đưa ra 2 đề nghị, 70 triệu bảng trả một lần hoặc 85 triệu bảng trong vòng 4 năm. Nhưng cho tới giờ, chưa có gì là chính thức.

    Mesut Ozil, Angel Di Maria và Karim Benzema (Real Madrid)
    Đội quan tâm: Manchester United, Arsenal


    Oezil và Di Maria (phải)

    Việc Bale tới Bernabeu nhiều khả năng đi kém với những cuộc chia tay của Madrid cùng Ozil, Di Maria và Benzema. Tiền vệ kiến tạo người Đức Ozil là mục tiêu của M.U, đội đang cần tăng cường cho tuyến giữa, trong khi Arsenal rất muốn có Di Maria và Benzema. Tuy nhiên, khả năng Madrid để cả Oezil lẫn Di Maria đi là rất thấp. Trong khi có bán Benzema hay không sẽ phụ thuộc vào việc họ mua được Suarez hay không.
     
    Marouane Fellaini và Leighton Baines (Everton)
    Đội quan tâm: Manchester United



    HLV David Moyes muốn trở lại đội bóng làm nên tên tuổi của ông để có 2 cầu thủ chất lượng chơi rất ổn định tại Premier League vài mùa trở lại đây. Everton đã cho rằng đề nghị đầu tiên của M.U là “sự sỉ nhục và ảo tưởng”, nhưng một đề nghị cao hơn có thể được đưa ra không lâu nữa.

    Người thay thế Moyes ở Goodison Park, HLV Roberto Martinez đã khẳng định CLB không cần phải bán và không muốn bán cầu thủ, trong bối cảnh chuyển giao và xây dựng một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, M.U cũng rất quyết tâm tăng cường đội hình sau khi đã để lỡ các mục tiêu hàng đầu như Thiago Alcantara và Cesc Fabregas. Bổ sung cho hàng tiền vệ là điều mà Moyes thực sự đang rất cần. Fellaini sẽ là lựa chọn lý tưởng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội