Bóng Đá Plus trên MXH

Những vụ chuyển nhượng ĐÁNG CHÚ Ý vào phút chót
Tân Mai • 09:39 ngày 01/02/2014
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã chính thức khép lại với các bản hợp đồng mua bán, cho mượn giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu. Hãy cùng điểm lại những vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 31/1.
    Thương vụ đáng chú ý nhất: Chelsea mua Kurt Zouma (12 triệu bảng), Fulham mua Mitroglu (11 triệu bảng), Cadiff mượn Wilfried Zaha, West Ham mượn Armero, Juventus mượn Osvaldo...

    - Chelsea xác nhận trên website chính thức rằng đã chiêu mộ Kurt Zouma từ Saint-Etienne. Trước mắt, Chelsea sẽ để trung vệ 19 tuổi này tiếp tục ở lại thi đấu cho đại diện của Ligue 1 đến hết mùa giải năm nay.

    - Inter đã hoàn tất bản hợp đồng 4 năm rưỡi với tiền vệ Hernanes của Lazio. Theo đó, ngôi sao 28 tuổi có giá 18 triệu euro và sẽ tăng lên 20 triệu nếu thi đấu thành công. Tại sân Meazza, Hernanes lĩnh 2,8 triệu euro một mùa.

    - Tiền đạo Dimitar Berbatov đã quyết định đầu quân cho đại gia nước Pháp Monaco vào ngày cuối cùng. Berbatov sẽ chơi cho Monaco dưới dạng cho mượn từ Fulham tới cuối mùa giải năm nay.



    - Tiền vệ Diego sẽ chơi cho Atletico dưới dạng cho mượn từ Wolfsburg. Theo đó, Diego có thể chơi tại Champions League và là sự bổ sung hợp lý cho hàng công Atletico trong giai đoạn sau của mùa giải.

    - Arsenal đã chính thức sở hữu Kim Kallstrom - cầu thủ hiện thuộc biên chế Spartak Moscow sẽ chơi cho Pháo thủ tới hết mùa giải năm nay.

    - Tiền vệ Sergio Canales đã rời Valencia và ký hợp đồng tới năm 2018 với Real Sociedad. Giá trị thương vụ này là 3,5 triệu euro.

    - Tiền đạo Osvaldo sẽ chơi cho Juventus theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa kèm điều khoản mua đứt. Osvaldo mới gia nhập Southampton vào mùa hè trước với mức giá cao nhất lịch sử đội bóng này là 12,8 triệu bảng.

    - Bordeaux đã bán tiền vệ Ludovic Obraniak cho Werder Bremen với giá 2 triệu euro.

    - Valencia mua xong Vinicius Araujo. Để đạt được thương vụ này, Valencia đã phải chi ra 3,5 triệu euro cho CLB Cruzeiro (Brazil).



    - Everton mua thủ môn 17 tuổi Jindrich Stanek từ Sparta Prague với mức phí không được tiết lộ. Hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

    - Dortmund mua tiền vệ Milos Jojic. Đội bóng nước Đức trả 2,5 triệu euro để có tài năng 21 tuổi từ Partizan Belgrade. Hợp đồng của Jojic có thời hạn tới tháng 6/2018.

    - Mohamed Sissoko ký hợp đồng với Levante. Cựu tiền vệ Liverpool, Juventus và PSG gia nhập đội bóng Tây Ban Nha dưới dạng tự do.
     
    - Seydou Keita - cựu tiền vệ Barca gia nhập Valencia theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng dưới dạng cầu thủ tự do. Năm nay 34 tuổi, Keita từng khoác áo Sevilla và Barca ở Liga trước khi chuyển sang Trung Quốc chơi bóng cách đây 2 năm.



    - Hậu vệ trái 25 tuổi Danilo D'Ambrosio ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Inter từ CLB Torino. Giá trị thương vụ là 1,75 triệu euro.

    - Tiền vệ chạy cánh Tom Ince quyết định chuyển sang khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa từ Blackpool.

    - Tiền đạo Park Chu Young chia tay Arsenal để tới Watford - đội bóng hạng nhất dưới dạng cho mượn tới cuối mùa.

    - Tiền đạo trẻ Will Kean sẽ tới chơi cho Queens Park Rangers tới hết mùa giải hiện tại thông qua bản hợp đồng cho mượn từ M.U.

    - Trung vệ Johnny Heitinga gia nhập Fulham dưới dạng chuyển nhượng miễn phí từ Everton.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội