Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 31/8
20:57 ngày 31/08/2013
Ngày mai Bale gia nhập Real, Tottenham có liền 3 tân binh, Chelsea khóa sổ chuyển nhượng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.
    Ngày mai Real chính thức có Bale
    Theo tin từ tờ AS, Real sẽ công bố bản hợp đồng với Gareth Bale từ Tottenham vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam. Tuyển thủ xứ Wales sau đó sẽ chính thức ra mắt tại Bernabeu trong ngày thứ Hai tuần tới.

    Liverpool chưa liên hệ với Damiao
    Chủ tịch Giovanni Luigi của Internacional bác bỏ thông tin cho rằng Liverpool đã liên hệ với họ về trường hợp của chân sút Leandro Damiao. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng áo đỏ muốn đưa tiền đạo từng là mục tiêu của Tottenham về Anfield phòng trường hợp Luis Suarez ra đi.

    "Nedved mới" gia nhập Bastia
    Tiền vệ người Serbia Milos Krasic đã gia nhập CLB Ligue 1 Bastia theo dạng cho mượn từ Fenerbahce. Từng là một cầu thủ được kỳ vọng thay thế Pavel Nedved tại Turin nhưng kể từ khi HLV Conte lên nắm quyền dẫn dắt Juve, cơ hội thi đấu của Krasic đã bị thu hẹp đáng kể. Thậm chí cả khi chuyển tới chơi cho Fenerbahce mùa giải năm ngoái tiền vệ này cũng không được trọng dụng và đã buộc phải tìm đường ra đi.

    Krasic từng rất được kỳ vọng khi còn ở Juve

    Chiriches trở thành cầu thủ thứ 5 gia nhập Spurs trong mùa Hè sau khi ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 8,5 triệu bảng. Chỉ 4 giờ đồng hồ sau, Tottenham tiếp tục giới thiệu ra mắt tiền vệ công 21 tuổi Erik Lamela mới mức phí chuyển nhượng 25,8 triệu bảng. Cuối cùng, đội bóng Bắc London công bố đã sở hữu Christian Eriksen, tiền vệ dẫn dắt người Đan Mạch.

    Tasci rời Stuttgart tới Nga
    Đội trưởng của VfB Stuttgart Serdar Tasci đã rời CLB Bundesliga sau 14 năm gắn bó để tới chơi cho Spartak Moscow. Khủng hoảng vẫn đang tiếp tục leo thang tại đội chủ sân Mercedes-Benz Arena, sau khi họ sa thải HLV Bruno Labbadia và thất bại tại Europa League. Trong 3 trận đầu tại Bundesliga,  Stuttgart cũng chỉ có được duy nhất 1 điểm.

    Monaco thông báo họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ Sevilla với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stade Louis II. Hiện chưa rõ Monaco đã phải chi ra 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng cũ Sevilla hay không.

    Kondogbia chính thức gia nhập Monaco

    Milan không hứng thú với Kaka
    Trước những thông tin cho rằng CLB thành Milano đang muốn đưa Kaka trở lại sân San Siro ngay Hè này, phó chủ tịch Adriano Galliani của đội bóng đỏ-đen đã lên tiếng bác bỏ. Ông cho rằng Milan không cần Kaka bởi đã sở hữu chân sút Alessandro Matri từ Juventus.

    Nani sẽ ở lại M.U
    Hợp đồng của Nani sẽ hết hạn vào năm tới, trong khi vai trò của anh không được đánh giá cao tại M.U. Đó là lý do tiền vệ người Bồ được liên hệ chuyển tới một loạt CLB trong Hè này. Tuy nhiên mới đây theo tin từ Juventus, một CLB cũng theo đuổi Nani, anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với “Quỷ Đỏ”.

    Cardiff có sao trẻ Uruguay
    Tân binh xứ Wales của Premier League đã công bố bản hợp đồng với trung vệ 20 tuổi người Uruguay Maximiliano Amondarain từ CLB Progreso, hợp đồng có thời hạn 4 năm. Maxi là thành viên đội U20 Uruguay đã giành vị trí á quân U20 FIFA World Cup diễn ra hồi tháng Bảy vừa rồi.

    Tân binh Amondarain của Cardiff

    Tello kí mới hợp đồng với Barca
    Tiền đạo Cristian Tello vừa kí một bản hợp đồng mới với Barca, dập tắt những tin đồn liên quan tới tương lai của anh bấy lâu nay. Trước đó, Liverpool và Tottenham từng theo đuổi sát sao cầu thủ 22 tuổi này bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh khi ấy chỉ vỏn vẹn 10 triệu euro.

    Phát biểu sau trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Bayern Munich, HLV Jose Mourinho tuyên bố đội hình của ông đã đủ mạnh và không cần mua sắm thêm. Dù không có được Rooney như mong đợi, các CĐV Chelsea cũng có thể hài lòng khi đội nhà đã chiêu mộ được Samuel Eto'o từ Anzhi theo bản hợp đồng 1 năm.

    Theo tờ Mirror, Liverpool sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng mua hậu vệ Tiago Ilori của Sporting Lison và cũng đang nhăm nhe giành nốt trung vệ Mamadou Sakho của PSG. Tiago từng khoác áo đội U18 và U20 Bồ Đào Nha, nhưng anh lại sinh ra ở....Anh. Bản thân Tiago cũng từng nghĩ đến việc khoác áo ĐT Anh và điều này sẽ trở thành hiện thực nếu anh thể hiện phong độ tốt trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. 

    Tiago Ilori

    De Rossi cam kết ở lại Roma
    HLV Rudi Garcia của Roma khẳng định rằng thời điểm này là quá trễ để M.U hy vọng sở hữu Daniele De Rossi. Tiền vệ đội phó đã cam kết sẽ ở lại Roma, và anh sẽ giữ lời hứa. Trước đó, Giallorossi đã để bộ đôi Pablo Osvaldo và Erick Lamela rời đội để tới giải Ngoại hạng Anh.

    Trước đó, mức giá 30 triệu euro do Quỷ đỏ đưa ra cho Ander Herrera đã không được chấp nhận. Tờ Daily Mail khẳng định M.U đang lên kế hoạch nâng giá hỏi mua tiền vệ trẻ này để kịp có anh trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Cũng theo tờ báo này, bản thân ngôi sao 24 tuổi của đội chủ sân San Mames đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

    Theo tờ Express, Arsenal đang để ý từng động tĩnh của Kaka ở Real bởi HLV Arsene Wenger rất muốn bổ sung thêm nhân sự với sự vắng mặt của nhiều trụ cột. Trở ngại cho Arsenal là M.U cũng đang theo đuổi Kaka.


    Kaka

    Chưa dừng lại, Spurs muốn mua tiếp Coentrao
    Dù đã chi hơn 100 triệu bảng cho chuyển nhượng nhưng có vẻ như ban lãnh đạo Tottenham chưa muốn dừng lại. Họ đang cân nhắc đề nghị khoảng 17,5 triệu euro cho hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real Madrid. Theo chiều ngược lại, Spurs cũng đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho 2 “hàng thải” Benoit Assou-Ekotto và Emmanuel Adebayor trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

    Celtic mua cầu thủ của Schalke
    Nhà đương kim vô địch Scotland vừa giành được chữ kí của chân sút người Phần Lan Teemu Pukki từ Schalke theo 1 bản hợp đồng thời hạn 4 năm, mức giá chưa được tiết lộ. Trước đó, CLB xứ Glasgow cũng đã có cầu thủ người Israel Nir Birton từ CLB Ashdod.

    Blackburn liên tiếp chia tay trụ cột
    Hậu vệ Gael Givet đã rời Blackburn trở về chơi cho CLB quê nhà Arles-Avignon. Trước đó không lâu, tiền vệ người Na Uy Morten Gamst Pedersen cũng đã rời sân Ewood Park để gia nhập CLB Karabuskpor ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    Alderweireld xác nhận sẽ tới Atletico
    Sau sự ra đi của Christian Eriksen, Ajax sắp sửa phải chia tay thêm một cầu thủ trụ cột nữa là hậu vệ Toby Alderweireld. Chính bản thân cầu thủ người Bỉ này vừa thừa nhận anh sẽ gia nhập Atletico Madrid, sau khi không có mặt trong danh sách đội bóng Hà Lan gặp Groningen. Mức phí chuyển nhượng phía Atletico bỏ ra để có Alderweireld trong 4 năm là khoảng 7 triệu euro.
    BONGDAPLUS.VN • 20:57 ngày 31/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay