Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/12
QUANG MINH • 15:57 ngày 18/12/2013
PSG muốn chiêu mộ Mata, Chelsea đi "chợ Đông" với 140 triệu bảng, Napoli muốn có Xabi Alonso hay M.U muốn có "sao" Porto là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/12.
    BONGDAPLUS điểm qua những tin tức mới nhất, những tin đồn chuyển nhượng nóng hổi từ khắp nơi trên thế giới.

    - Arsenal và Man City đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có sự phục vụ của thủ môn Iker Casillas. Đội trưởng của Real đã giành toàn bộ sự nghiệp của mình tại sân Bernabeu, song đã đánh mất vị trí chính thức trong 2 mùa giải gần đây. Casillas mới đây đã đánh tiếng muốn được ra đi để đảm bảo suất bắt chính tại ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014.

    - Chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên tiếng phủ nhận thông tin giữa Real và Monaco đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Angel di Maria. Trước đó, người đại diện của cầu thủ này là Eugenio Lopez cho biết, thân chủ của mình đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn, và Monaco là một trong số đó.

    - Theo nguồn tin từ Daily Express và CaughtOffside, Chelsea tính dùng số tiền 140 triệu bảng chỉ để chiêu mộ hai "họng súng" thượng hạng đang thi đấu tại Ligue 1 là Edinson Cavani (PSG) và Radamel Falcao (Monaco). Sở dĩ The Blues phải chịu chơi như thế là bởi các tiền đạo của họ đang thi đấu rất kém cỏi khi chỉ đóng góp 5/31 bàn thắng tại Premier League mùa này.

    Chelsea tính dùng 140 triệu bảng cho Cavani và Falcao

    - Arsenal và Liverpool đều đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Hakan Calhanoglu của Hamburg. Tuy nhiên, GĐTT Oliver Kreuzer của đội bóng thành phố Cảng đã lên tiếng khẳng định CLB đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi người TNK. Ở mùa giải này, Calhanoglu đã có được 4 bàn thắng sau 15 trận ra sân tại Bundesliga.

    - Do gặp bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Leighton Baines và Luke Shaw, HLV David Moyes đang lên kế hoạch tìm phương án dự phòng. Mục tiêu mới nhất mà chiến lược gia người Scotland muốn mang về sân Old Trafford là hậu vệ người Brazil, Alex Sandro của Porto.

    - Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani mới đây thừa nhận Rossoneri đang giành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút Fernando Torres. Tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn đang cho thấy phong độ nghèo nàn của mình tại Chelsea khi chỉ có 2 bàn thắng sau 12 trận ra sân tại Premier League.

    Milan quan tâm đến Torres

    - Với những thành công đáng kể từ việc chiêu mộ các cầu thủ Real hồi mùa Hè vừa qua như Albiol, Callejon, Higuain, HLV Rafa Benitez của Napoli đã hướng đến sân Bernabeu như một mỏ vàng để tuyển quân. Theo tiết lộ của báo giới Italia, cựu HLV của Chelsea đang rất quan tâm đến học trò cũ Xabi Alonso, tiền vệ sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào mùa Hè tới nhưng vẫn gặp bế tắc trong việc đàm phán gia hạn. Ngoài ra, Benitez cũng đang săn một thủ môn đề phòng không mua đứt được bản hợp đồng cho mượn Pepe Reina từ Liverpool.

    - Nguồn tin từ France Football cho biết, PSG đang âm mưu tạo ra một quả bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới khi liên hệ với người đại diện của tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea, Eden Hazard. Được biết, đội bóng Thủ đô nước Pháp tính chi 34 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ.

    - Chelsea và AC Milan đang cạnh tranh rất quyết liệt nhằm có sự phục vụ của hậu vệ Ricardo Rodriguez. Cầu thủ 21 tuổi người Thụy Sỹ đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Wolfsburg khi ra sân tất cả 16 trận tại Bundesliga mùa giải này.

    Chelsea và Milan đều rất quan tâm đến Ricardo Rodriguez

    - Gã nhà giàu nước Pháp PSG đã có những động thái chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với tiền vệ Juan Mata của Chelsea. Nguồn tin tại Pháp cho biết, HLV Laurent Blanc đã sẵn sàng bán những ngôi sao như Jeremey Menez, Lucas Moura, Javier Pastore hay Ezequiel Lavezzi để dọn đường cho ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

    - Dù không được trọng dụng tại Juventus, song chân sút Fabio Quagliarella vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Nguồn tin từ TalkSport cho biết, Swansea và Southampton đều đang rất quan tâm đến chân sút 30 tuổi và dự tính sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng ngay trong tháng 1 tới.

    HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định, sẽ không có bất cứ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào với tài năng trẻ Wilfried Zaha. Trước đó, đã có thông tin M.U chuẩn bị để tuyển thủ U21 Anh ra đi trong kỳ chuyển nhương mùa Đông bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

    David Moyes khẳng định không để Zaha ra đi

    - Dù có được 20 bàn thắng sau 23 trận ở mùa giải trước cho Feyenoord, song tiền đạo Guidetti vẫn không thể tìm được một vị trí chính thức trong màu áo Man City khi hết hợp đồng cho mượn. Nguồn tin từ Italia cho biết, hai đội bóng đang thi đấu tại Serie A là Lazio và Inter Milan đang lên kế hoạch giải thoát cho tiền đạo 21 tuổi người Thụy Điển ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    - Tài năng trẻ Gael Kakuta của Chelsea đã đánh tiếng muốn được chia tay sân Stamford Bridge nhằm tìm kiếm cơ hội tỏa sáng nhiều hợn. Hiện, cầu thủ 22 tuổi người Pháp đang thi đấu khá thành công khi được The Blues đem cho đội bóng Hà Lan, Vitesse Arnhem mượn.

    - Tiền vệ Blaise Matuidi của PSG nhiều khả năng sẽ chia tay PSG ở cuối mùa giải này sau khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên kết thúc. Được biết, Real đang liên hệ nhằm đưa tiền vệ 26 tuổi về với sân Bernabeu.

    - Nhằm nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự Fulham trong cuộc chiến trụ hạng, HLV Rene Meulensteen đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Pháp, Isimat-Mirin. Cầu thủ 22 tuổi mới chuyển đến Monaco hồi đầu mùa Hè từ Valenciennes với mức phí 3,5 triệu bảng nhưng không thường xuyên được ra sân tại đội bóng Công quốc.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay