Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/1
15:58 ngày 23/01/2014
Chelsea bán Mata, Barca đã có Marc-Andre Ter Stegen, Arsenal quyết mua Draxler, Liverpool hỏi mượn Nigel de Jong… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/1.
    - Chelsea đã chấp nhận đề nghị 37 triệu bảng của M.U cho Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có mặt ở Old Trafford để kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra này, Mata có thể ra mắt M.U trong trận đấu với Cardiff vào ngày 29/1 tới.

    - Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Simeone khẳng định Atletico Madrid sẽ cố gắng mua đứt thủ thành Courtois - cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea. Trước đó, có tin The Blues sẵn sàng để tuyển thủ Bỉ ra đi nếu nhận đủ 21 triệu bảng.

    - Nhận được sự quan tâm từ phía M.U, hậu vệ Dante thông qua người đại diện đã úp mở về khả năng chuyển tới Old Trafford trong tương lai. "Sự quan tâm mà M.U dành cho Dante là có thật. M.U là một CLB lớn nên bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra", n
    gười đại diện của Dante cho biết.

    - Dù được M.U hỏi mua, nhưng tiền vệ Koke tuyên bố vẫn hạnh phúc và không có ý định rời Atletico Madrid. Mới đây, Atletico đã gia hạn hợp đồng với Koke. Ngoài mức lương được nâng lên 2 triệu bảng/năm, điều khoản mua lại hợp đồng của cầu thủ này cũng được nâng lên 60 triệu euro.


    Koke không có ý định tới M.U

    - Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang tính mua tiền vệ Julian Draxler của Schalke trong kỳ chuyển nhượng này. Để giành được mục tiêu trên, Arsenal dự định sẽ bán Lukas Podolski hoặc để cầu thủ này tới Schalke kèm theo một khoản tiền nhất định. Mức giá để Schalke nhả người vào khoảng 35 triệu bảng.

    - Tờ Bild khẳng định, Barcelona coi như đã đạt được thỏa thuận mua thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Moenchengladbach vào cuối mùa giải. Được biết, số tiền mà đội chủ sân Nou Camp chi ra cho thương vụ này vào khoảng 11,5 triệu euro.


    -
    Liverpool đã đánh tiếng hỏi mượn tiền vệ Nigel de Jong của AC Milan. Lữ đoàn đỏ muốn tăng cường hàng tiền vệ bởi Lucas Leiva sẽ vắng mặt 2 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.

    -
    Báo chí Anh cho biết, Liverpool sắp mua được cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của CLB Basel. Theo nhiều nguồn tin, Liverpool phải chi 10 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Ai Cập.


    Mohamed Salah đã ở rất gần với Liverpool

    -
    Arsenal đang rất quan tâm đến ngôi sao Mirko Vucinic của Juventus. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ muốn mượn thay vì mua đứt cầu thủ 30 tuổi người Montenegro.

    -
    BLĐ Leicester City đã từ chối đề nghị hỏi mua Liam Moore từ phía Fulham. Nếu để hậu vệ này chuyển sang Fulham, Leicester City có thể thu về 2 triệu bảng.

    - Do k
    hông được ra sân thường xuyên trong đội hình Atletico, tiền vệ Oliver Torres đang tính chuyện ra đi. Tuy nhiên, Torres chỉ muốn rời Atletico theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

    - BLĐ Tottenham
    đang để ý đến tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Trước đây, M.U cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này và nhiều lần hỏi mua Marchisio nhưng bất thành.


    Claudio Marchisio đang nằm trong "tầm ngắm" của Tottenham

    - Tờ Daily Mail đưa tin, AC Milan đã cử người sang Anh theo dõi thủ thành Kasper Schmeichel. Con trai của thủ thành Peter Schmeichel trưởng thành từ Manchester City và hiện là thành viên của Leicester City.


    -
    Tài nằng trẻ Munir El Haddadi của Barca được cho là sẽ tới Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Ngoài Real, Arsenal, PSG và Bayern cũng từng hỏi mua cầu thủ chạy cánh được mệnh danh là "Fabregas mới" này.
    BONGDAPLUS.VN • 15:58 ngày 23/01/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay