Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/12
Anh Tuấn • 15:59 ngày 26/12/2013
Bongdaplus xin gửi tới bạn đọc những những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/12.
    - M.U hiện lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lallana lúc này được định giá khoảng 15 triệu bảng. 

    - Báo giới Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid đã nhắm đến tiền đạo Christian Benteke để thay thế chân sút chủ lực Diego Costa, người nhiều khả năng sẽ ra đi khi được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tuy nhiên, đại diện của Benteke đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.


    - Tiền đạo Jackson Martinez của Porto đã hé lộ ước muốn gia nhập một CLB hàng đầu Premier League trong tương lai gần, khi thừa nhận anh ủng hộ các đội bóng London là Arsenal lẫn Chelsea khi còn là một đứa trẻ. Jackson Martinez hiện có điều khoản để phá vỡ hợp đồng là 34 triệu bảng. 

    - Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ học trò cũ, tiền đạo Higuain của Napoli bằng lời đề nghị lên tới 48 triệu bảng. Higuain đang là cầu thủ không thể thiếu trên hàng công Napoli, nhưng Mourinho vẫn tin vào khả năng Chelsea có thể thành công trong thương vụ này, bởi chân sút 26 tuổi đang cảm thấy thất vọng khi đại diện Serie A bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

    - HLV Roberto Martinez của Everton tiết lộ ông sẽ chờ đến cuối mùa giải để mở cuộc thương lượng nhằm mua đứt tiền vệ 32 tuổi Gareth Barry từ Man City. 

    - Real Betis đã liên hệ với Liverpool nhằm mượn tiền đạo Iago Aspas. Chân sút 26 tuổi này đến sân Anfield từ Celta Vigo Hè qua với giá chuyển nhượng 7,7 triệu bảng song không thể hiện được gì nhiều.


    - Mức phí giải phóng hợp đồng của Marco Reus cách đây ít lâu mặc dù chỉ có 29,4 triệu bảng, nhưng tình thế đã thay đổi khi Dortmund đã nâng giá trị ràng buộc lên tới 40 triệu bảng. Theo đó, Man United sẽ phải phá kỉ lục chuyển nhượng nội bộ nếu muốn sở hữu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Đức hiện tại.

    - Chelsea có thể chiêu mộ được Diego Costa của Atletico Madrid nếu chịu nhả hẳn thủ môn Courtois. Chân sút gốc Brazil hiện đã có 19 bàn ở La Liga, vượt trên cả 2 siêu sao là Ronaldo và Messi.

    - Báo giới Anh khẳng định M.U đang theo đuổi tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của M.U khi HLV Moyes chứng kiến màn trình diễn của anh ở trận thắng Porto 2-0 tại Champions League hôm 11/12. Có nguồn tin khẳng định Koke sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng là 24 triệu euro, song Atletico vẫn hét giá đến 60 triệu euro.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội