Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/12
BONGDAPLUS.VN • 16:03 ngày 27/12/2013
Bongdaplus xin gửi tới bạn đọc những những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/12.
    - BLĐ Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Eden Hazard của Chelsea. Tờ Daily Star đưa tin Zinedine Zidane - giám đốc thể thao của Real chính là người muốn mang tiền vệ người Bỉ tới Bernabeu. Để thực hiện mục tiêu này, Madrid tính chi một khoản tiền nhất định và để Angel Di Maria tới Chelsea để đổi lấy sự phục vụ của Hazard.

    - Báo chí Anh đưa tin Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Ayanda Patosi – cầu thủ đang chơi cho CLB Lokeren (Bỉ). Mức giá chuyển nhượng của Patosi vào khoảng 1,5 triệu bảng. Ngoài Patosi, có tin Chelsea cũng muốn có "người cũ" Matic (Benfica) để củng cố tuyến giữa trước khi mùa giải bước vào giai đoạn 2.


    Ayanda Patosi


    -
    Liverpool và Tottenham đã nhảy vào cuộc cạnh tranh hậu vệ Ashley Cole. Nhiều khả năng Ashley Cole sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vì không muốn ngồi dự bị và để cạnh tranh một vị trí trong đội hình ĐT Anh tham dự World Cup2014. Hợp đồng của hậu vệ 33 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

    - C
    hủ tịch Juventus - Andrea Agnelli tin rằng HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với nhà ĐKVĐ Serie A. Trước đây có tin đồn Conte sẽ ra đi nếu không giành được vé tham dự Champions League mùa tới. "Tôi rất hài lòng với Conte ông ông ấy cũng hài lòng với cuộc sống ở Juventus. Tôi không muốn thấy một Juventus không có Conte", Agnelli cho biết.

    - Tiền đạo
    Romelu Lukaku cho rằng tương lai của mình vẫn là Chelsea thay vì gắn bó với Everton. "Tôi đã sẵn sàng thi đấu cho Chelsea mùa giải tới. Tôi muốn trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới. Tôi hy vọng rằng mình có thể trở thành Cavani, Ibrahimovic, Van Persie, Suarez Lewandowski trong 2 năm tới", Lukaku cho biết.


    Romelu Lukaku

    -
    Daily Mail đưa tin các đội bóng lớn ở Premier League như Swansea, Everton, Southampton, QPR Reading đang quan tâm đến tài năng trẻ Abdisalam Ibrahim của Man City. Về phần mình, HLV Manuel Pellegrini cũng đang tính bán cầu thủ này nếu nhận đủ 250.000 bảng.

    - BLĐ
    Arsenal xác nhận sắp đạt được thỏa thuận với Standard Liege về việc mua Michy Batshuayi. Nếu không có gì thay đổi, Arsenal sẽ chi 6,7 triệu bảng cho Standard Liege để có được chân sút 20 tuổi này trong tháng Giêng.

    - Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng
    Gremio đã mua thành công hậu vệ Pedro Geromel của Real Mallorca. Như vậy, Geromel đã trở về Nam Mỹ sau 10 năm thi đấu ở châu Âu.

    - BLĐ
    Atletico Madrid đang theo đuổi tiền vệ Erik Lamela của Tottenham. Tuy nhiên, để có được Lamela, Atletico cần phải cạnh tranh gay gắt với Inter Milan. Ngoài Lamela, Atletico cũng đang để mắt tới tiền vệ Diego của Wolfsburg, người từng chơi bóng cho đội bóng thủ đô trong quá khứ.


    Erik Lamela

    -
    Barcelona bắt đầu đàm phán với thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Hiện Courtois đang khoác áo Atletico Madrid thông qua bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea và tờ Marca khẳng định Barca người đại diện của Courtois đã tiến hành đàm phán để tìm đến một thỏa thuận chung. Phía Chelsea muốn thu về 20 triệu euro từ thương vụ Courtois.

    - BLĐ Valecnia đã quyết định bổ nhiệm
    Juan Antonio Pizzi làm HLV trưởng đội bóng này. Trên trang web chính thức, Valencia cho biết: "CLB đã hoàn thành việc bổ nhiệm Juan Antonio Pizzi làm huấn luyện viên mới. Đi kèm với Pizzi còn có HLV thể lực Alejandro Richino và trợ lý Manuel Suarez".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội