Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/1
QUANG MINH • 15:48 ngày 04/01/2014
M.U theo đuổi tài năng trẻ của Arsenal, Liverpool không cho mượn Raheem Sterling, Mourinho phủ nhận quan tâm đến Higuain,.... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/1.
    BONGDAPLUS điểm qua những tin tức mới nhất, những tin đồn chuyển nhượng nóng hổi từ khắp nơi trên thế giới.

    - M.U đang theo đuổi rất sát tài năng trẻ Chris Willock của Arsenal . Cầu thủ 15 tuổi này có thể chơi bên hành lang cánh trái hoặc phía sau tiền đạo, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh. Chris Willock chuẩn bị bước sang tuổi 16 và chưa ký hợp đồng chính thức với Arsenal, vì thế nhiều khả năng M.U sẽ chỉ mất một khoản phí nhỏ để sở hữu tài năng này.

    - Trợ lý HLV của Liverpool, Colin Pascoe đã lên tiếng phủ nhận chuyện BLĐ The Kop sẽ để tài năng trẻ Raheem Sterling ra đi theo dạng cho mượn. Được biết, trong thời gian qua Swansea đã rất tích cực thuyết phục Liverpool nhượng lại cho họ Sterling nhưng bất thành.

    - HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết, ông chưa hề có ý định chiêu mộ học trò cũ là chân sút Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina sau khi chia tay Real hồi mùa Hè đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Napoli.

    Mourinho phủ nhận việc muốn chiêu mộ Higuain (giữa)

    - Tân HLV của Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer muốn có tân binh đầu tiên là tài năng trẻ Tom Ince, con trai của cựu cầu thủ M.U, Paul Ince. Tom Ince hiện được định giá khoảng 8 triệu bảng.

    - Cả Chelsea và M.U đã bị dội một gáo nước lạnh, khi đích thân hậu vệ trẻ Luke Shaw lên tiếng khẳng định đang hạnh phúc tại Southampton và không có ý định ra đi. Với tình hình này, nhiều khả năng M.U sẽ tiếp tục quay trở lại hỏi mua Leighton Baines của Everton.

    - Arsenal đang lên kế hoạch ngáng đường những ông lớn như Chelsea, M.U hay Real trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic của Benfica.

    - Cựu tiền đạo của Chelsea, Salomon Kalou hiện đang là cái tên khá "hot" trên TTCN khi có nhiều đội bóng đang thi đấu tại Premier League thèm muốn như Tottenham, Arsenal, West Ham và cả Liverpool. Mức phí mà CLB Lille muốn hiên vào khoảng 2,5 triệu bảng.

    Nhiều ông lớn bóng đá Anh muốn có chữ ký của Salomon Kalou (đỏ)

    - HLV Harry Redknapp của QPR đã bác bỏ những thông tin về việc đội bóng của ông hỏi mượn bộ đôi tiền đạo một già, một trẻ của Tottenham là Jermain Defoe và Harry Kane.

    - Everton đã thất bại trong việc hỏi mua tiền đạo trẻ Thievy Bifouma Koulossa của Espanyol. Được biết, đại diện của La Liga đã khước từ lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 2,2 triệu bảng cho tuyển thủ U21 Pháp.

    - West Ham đã thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo Lacina Traore tới cuối mùa giải. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chuyển đến sân Stade Louis II từ Anzhi với mức phí 16 triệu bảng nhưng không thể cạnh tranh được một suất đá chính.

    West Ham sắp có tân binh chất lượng

    - Hậu vệ Alexander Buttner của M.U nhiều khả năng sẽ gia nhập Genoa bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Tuyển thủ Hà Lan sau khi chuyển tới sân Old Trafford từ Vitesse Arnhem năm 2012, đã không gây được nhiều tiếng vang khi chỉ ra sân 5 trận tại Premier League.

    - Ông lớn của bóng đá Scotland, Celtic đang rất nỗ lực trong việc hỏi mượn tiền đạo Steven Fletcher của Sunderland. Chân sút 26 tuổi đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải này khi chỉ có 3 bàn thắng sau 15 trận ra sân tại Premier League.

    - Nguồn tin từ tờ Daily Mirror cho biết, Real Betis đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wilson Palacios của Stoke. Cựu cầu thủ của Tottenham hiện không còn giữ được phong độ của mình và chỉ ra sân 33 trận sau 3 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Britannia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội